Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Minh Hằng ai sẽ trở thành vedette trong lần xuất hiện đầu tiên của City Gym tại AVIFW 2019

Lần đầu tiên đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, thương hiệu phòng tập đẳng cấp CitiGym sẽ kết hợp cùng cái tên trưởng thành từ Project Runway Vietnam 2014 – nhà thiết kế (NTK) Wuan Phan, cho ra mắt bộ sưu tập mang tinh thần thể thao.

Chỉ vừa gia nhập thị trường phòng tập thể hình vào năm 2018, nhưng CitiGym đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thuộc top đầu về dịch vụ rèn luyện sức khỏe và vóc dáng. Với những nỗ lực phát triển toàn diện, CitiGym đã và đang thực sự khẳng định cái tên của mình không kém cạnh những “ông lớn” khác trong ngành dịch vụ này.

Bên cạnh dấu ấn về quy mô “khủng” của phòng tập, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, các dịch vụ tập luyện chất lượng, CitiGym còn tạo được phong cách riêng của mình bằng việc theo đuổi định hướng thời trang. Trong năm 2018, CitiGym lần lượt bắt tay cùng các NTK tài năng của Việt Nam như Nguyễn Tiến Truyển, Ivan Trần cho ra đời những BST thể thao đậm tính thời trang chuyên nghiệp. Hình ảnh của CitiGym phủ sóng khắp nơi bởi sức ảnh hưởng to lớn của những gương mặt đại diện là ngôi sao đình đám của giới giải trí như Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Minh Tú,… Bên cạnh đó, CitiGym còn đến gần hơn với khán giả yêu thời trang bằng việc tham gia vào chương trình truyền hình thực tế về người mẫu đình đám nhất 2018 – The Face Vietnam. Từ đó cho thấy, CitiGym đang tạo lối đi khác biệt và độc đáo cho riêng mình, hướng tới một hình ảnh sang trọng, cao cấp.

Minh Tú là đại sứ của CitiGym
HLV The Face Vietnam 2018 – Minh Hằng cũng là đại sứ của CitiGym

Chia sẻ về lần đầu đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, ông Nguyễn Thảo Quân – Tổng Giám đốc hệ thống phòng tập CitiGym cho biết: “CitiGym không đơn thuần là phòng tập thể dục, rèn luyện vóc dáng mà đó còn là xây dựng phong cách sống, xu hướng sống. CitiGym hướng cộng đồng hội viên đến một hình ảnh thời thượng, hiện đại. Và đó là điều mang thương hiệu đến gần với lĩnh vực thời trang. Vì vậy, tham gia vào Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 là một bước đi táo bạo nhưng cũng đầy đột phá của Citigym, nhằm mang đến một hình ảnh rõ ràng hơn cho sự khác biệt và đẳng cấp của thương hiệu.”

Kết hợp cùng CitiGym tại sân chơi thời trang lớn lần này là Á quân Project Runway Vietnam 2014 – NTK Wuan Phan (tên thật: Phan Nguyễn Minh Quân). Thành công của anh là câu chuyện đầy cảm hứng về đam mê và nỗ lực vượt khỏi giới hạn của bản thân: căn bệnh mù màu bẩm sinh không ngăn được tài năng thiết kế thực thụ. Wuan Phan nổi tiếng với khả năng cắt, may điêu luyện, xử lý tài tình nhiều loại chất liệu khác nhau cùng sức sáng tạo vượt trội, dồi dào. Phong cách trước nay của Wuan Phan là những thiết kế dành cho nữ giới, với những mẫu đầm dạ hội, đầm đuôi cá đẹp sắc sảo và cầu kỳ trong từng đường nét, giúp người mặc nổi bật và tỏa sáng.

Võ Hoàng Yến trong thiết kế của Wuan Phan

Với BST mới lần này, Wuan Phan cho rằng đây là thử thách nhưng cũng là cơ hội đối với anh, khi phải thay đổi phong cách của mình sang hướng năng động, khỏe khoắn theo tinh thần sporty-chic. Điều đặc biệt ở BST này so với những BST thể thao thường thấy khác chính là sự hòa hợp, cộng hưởng giữa tính thời trang và thể thao, tính ứng dụng và nghệ thuật, giữa những chất riêng của Wuan Phan và giá trị xu hướng mà CitiGym hướng đến.

Với tài năng sáng tạo nổi bật của NTK Wuan Phan và tinh thần thời thượng, đẳng cấp của thương hiệu CitiGym, chắc chắn BST sắp tới sẽ mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng.

BST thời trang của thương hiệu CitiGym by Wuan Phan sẽ được ra mắt vào đêm diễn thứ ba của sự kiện, ngày 13.04.2018.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại:

https://ticketbox.vn/event/aquafina-vietnam-international-fashion-week-springsummer-2019-75298

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *