Tuyết Lan lên giọng chị đại đáp trả Mâu Thủy, Hương Ly tại tập 3 Model Kid Vietnam

Vậy là vòng casting ở 2 miền Nam, Bắc đã kết thúc, top 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ chính thức lộ diện và bắt đầu chọn team trong tập 3.

Mới đây, một đoạn teaser ngắn của tập 3 đã được ekip sản xuất tiết lộ, trong đoạn teaser này, đã có một màn tranh cãi nảy lửa giữa cả 4 vị Huấn luyện viên. Mở đầu đoạn teaser, HLV Tuyết Lan tự tin khẳng định mình “là người có đủ khả năng” để lo lắng cho thí sinh nhất, cô phân tích: Á hậu Mâu Thủy rất bận rộn đi event, travel blogger Quang Đại cũng tương tự vì đi du lịch khắp nơi trên thế giới, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly thì quê ở xa TP.HCM.

Tuyết Lan lên giọng 'chị đại' công kích các HLV, Hương Ly lập tức dằn mặt: Chị hơi lộng quyền rồi đó - Hình 1

Trước màn “hạ bệ” của Tuyết Lan, 3 HLV ngay lập tức đáp trả, Mâu Thủy tuyên bố cô không cần Tuyết Lan phân tích, Quang Đại cho rằng Tuyết Lan đã hơi trẻ con, còn Hương Ly khẳng định Tuyết Lan nên cẩn trọng lời nói vì cô đã hơi đụng chạm.

Tuyết Lan lên giọng 'chị đại' công kích các HLV, Hương Ly lập tức dằn mặt: Chị hơi lộng quyền rồi đó - Hình 2

Tuyết Lan lên giọng 'chị đại' công kích các HLV, Hương Ly lập tức dằn mặt: Chị hơi lộng quyền rồi đó - Hình 3

Tuyết Lan lên giọng 'chị đại' công kích các HLV, Hương Ly lập tức dằn mặt: Chị hơi lộng quyền rồi đó - Hình 4

Ngay sau đó tiếp tục là phần tranh cãi căng thẳng giữa chị em Lan – Ly, trong khi Tuyết Lan lên tiếng: “Đừng chen lời của chị”, thì Hương Ly vẫn liên tục phản bác: “Chị có thấy chị đang lộng quyền không chị Lan?”

Tuyết Lan lên giọng 'chị đại' công kích các HLV, Hương Ly lập tức dằn mặt: Chị hơi lộng quyền rồi đó - Hình 5

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra giữa các vị giám khảo, tại sao không khí lại trở nên căng thẳng như vậy? Liệu mối quan hệ của họ có còn tốt đẹp sau trận chiến này? Hãy tìm câu trả lời trong tập 3 Model Kid Vietnam, phát sóng vào 20h tối Chủ Nhật 11/08/2019 trên fanpage Model Kid Vietnam: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam/.

 

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *