Tuyền Mập từng khóc, ấm ức, nạt nộ Châu Gia Kiệt khi thi Cặp Đôi Hài Hước

(Star News) – Là một diễn viên hài có tiếng, lại kết hợp cùng một ca sĩ có tên tuổi, nhưng phải đến tập 7 khi chương trình Cặp Đôi Hài Hước đã đi được hơn nửa chặng đường, thành công mới gõ cửa đội Tuyền Mập – Châu Gia Kiệt.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình Cặp Đôi Hài Hước, Tuyền Mập cho biết format mới với sự kết hợp giữa một diễn viên hài và một ca sĩ đã hấp dẫn chị. Nhưng cũng chính điều này đã khiến chị gặp không ít khó khăn. Đây là lần đầu tiên làm việc chung với ca sĩ Châu Gia Kiệt, dù trước đó chị là một fan của anh, biết đến anh qua nhiều ca khúc nổi tiếng.

CGK - TM - thiet ke touch (12)

Vốn đều là những người thẳng tính, đội Tuyền Mập – Châu Gia Kiệt từng nhiều lần có những bất đồng quan điểm. Tuyền Mập cho biết: “Anh Kiệt là một ca sĩ, khi tập Tuyền luôn cố gắng giữ hình ảnh cho anh, sợ anh mất hình ảnh đẹp. Còn anh Kiệt lại muốn phá cách, muốn thay đổi dù chân tay anh đã quen với những động tác của một ca sĩ trên sân khấu”.

CGK - TM - thiet ke touch (18)

Thời điểm bắt đầu ghi hình chương trình là thời gian cận Tết, Châu Gia Kiệt chạy show liên tục; còn Tuyền Mập lại là một người mẹ trẻ, vừa phải đi làm, vừa phải chăm sóc con. Trong khi đó, khi tham gia bất kỳ chương trình nào, Tuyền Mập cũng muốn tiết mục của mình được chỉn chu, hiệu quả.

CHAU GIA KIET TUYEN MAP (8)

PHOTO-TRAN HUY TUAN (495)

Chị tâm sự: “Nhiều lúc hai anh em muốn tập, mà không dành được thời gian nên tức, giận rồi nạt nộ nhau luôn. Tuyền vậy chứ mau nước mắt lắm, nói cái là khóc. Khóc vì ức, rằng tại sao mình không có thời gian để dành cho đồng đội của mình, ức vì biết ảnh không phải người vô tâm, bắt nạt người khác nhưng có nhiều khi cảm xúc đầy quá thì bung ra luôn”.

Photo-TranHuyTuan (279)

Bằng sự cố gắng của cả hai, cặp Tuyền Mập – Châu Gia Kiệt dần ăn ý hơn. “Thời gian tập hiện tại còn ít hơn thời gian trước nhưng sự nhịp nhàng tốt hơn rất nhiều. Anh Kiệt có nhiều thứ làm Tuyền bất ngờ lắm, có nhiều cái lúc tập làm không được, nhưng đến hôm diễn tự dưng anh lại làm rất xuất thần” – Tuyền Mập hào hứng nói.

Tuyen Map Chau Gia Kiet (5)

Liên tiếp nhiều tập trong chương trình Cặp Đôi Hài Hước, bộ tứ giám khảo Việt Trinh – Lý Hùng, Thanh Bạch – Kiều Oanh luôn dành nhiều lời động viên và kỳ vọng vào đội Tuyền Mập – Châu Gia Kiệt. Đó cũng là một trong những điều giúp đội Tuyền Mập – Châu Gia Kiệt có thêm động lực.

Tuyen Map Chau Gia Kiet (8)

Tuyen Map Chau Gia Kiet (16)

Chương trình Cặp Đôi Hài Hước do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 8 với chủ đề Sợ sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 29/3 trên kênh THVL1.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *