Trương Nghệ Hưng, HyunA, E’Dawn “ Gây sốt” trong chiến dịch của Calvin Klein

Calvin Klein giớithiệu chiến dịch quảng bá cho hai bộ sưu tập FW2020 Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear tạikhu vực châu Á với sự tham gia của Lay Zhang(Trương Nghệ Hưng), cặpđôi nổi tiếng xứ HànHyunAvàDAWN gây ấn tượng cùng dàndiễn viên Greg Hsu, Chingi Tian, EunwuPark, Hang Yu,JiwonOui, Ruiqi Jiang và Ryan Xie.            

Những khung hình đặc sắc được thực hiệnbởi các nhiếp ảnh giatài năng vànổi tiếngTrunk Xu, Jumbo Tsui, Janghyun Hong và Giseok Cho, từngkhoảnh khắc của các nghệ sĩ được bắt trọn một cách hoàn hảo với nhiều tư thếthoải máinằm trên giường, hay trên ghế dàiđem lạimột cái nhìn chân thật nhất, sống động nhấtvề mỗi cá nhân. Chiếndịch làm nổi bật những kiểu dáng và họa tiết đốc đáo của bộ sưu tậpmới nhấtFW20, từ Calvin Klein Underwear vớidòng sản phẩm ICON và PERFECTLY FIT FLEX, cùngvới đó là dòngBODY STRETCH từ Calvin Klein Jeans

Chân thực và khách quan,chiến dịchquảng bámớicủa thương hiệu Calvin Kleinthể hiện một cái nhìn sâu sắc về những ngườinghệ sĩ tham gia, họ dám nghĩ, dám làm, và bộc lộ tính cách chính mình một cách cuốn hút và quyến rũ nhất. Họ là những đại diện như một lời kêu gọi hành động chia sẻvà lan tỏabản sắc riêng nhất của bản thân thông quathông điệp MEIN#MYCALVINS.

CALVIN KLEIN một thương hiệu toàn cầu đại diện cho những lý tưởng táo bạo, tân tiến mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ. Khơi gợi và truyền cảm hứng tới những tín đồ mộ điệu bằng những hình ảnh khiêu khích, đầy táo bạo và những thiết kế độc đáo đầy kích thích.

Đượcthành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein vàngười bạn của mình,Barry Schwartz, thương hiệu đã không ngừng phát triển và vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang Hoa Kỳ. Trong năm 2019, doanh số bán hàngtoàn cầu của Calvin Klein đã đạt 9tỷ đô la mỹ với hệ thống bán lẻ trải khắp 110 quốc gia trên thế giới. Calvin Klein đã chiêu mộ hơn 11,500nhânviêntrên khắp thế giới. Calvin Klein chính thức gia nhập tậpđoànPVHvào năm 2003.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Calvin Klein Jeans ,Calvin Klein Underwear và Calvin Klein Performance từ năm 2011 đến nay với quy mô 17 cửa hàng trên toàn quốc.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *