Trước thềm năm mới, người mẫu 9x Phạm Hoàng Ân tung bộ ảnh mới hoài niệm về một thời thanh xuân buồn đến não lòng

(Star News) – Nam người mẫu trẻ Phạm Hoàng Ân bất ngờ tung bộ ảnh mới mang tên “Dòng thời gian” trước thềm năm mới trong bộ áo dài mang nét xưa để gợi nhớ về một thuở thanh xuân.

Được biết đến là một người mẫu trẻ triển vọng, chàng trai 9x Phạm Hoàng Ân sở hữu cho mình một lí lịch “khủng” cùng nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Xuất hiện đều đặn trên các sàn diễn lớn, nam người mẫu có nhiều kinh nghiệm trên các sân khấu lớn như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week), Fashionology, Phong cách & cuộc sống,…

Chiều cao 1m81 lí tưởng, đặc biệt với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm, cùng chỉ số hình thể đáng mơ ước, anh chàng là một trong số ít những người mẫu trẻ thành công hiện nay.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, người mẫu 9x cho thấy sự trưởng thành khi biết phối hợp giữa sự hiện đại của chiếc áo dài cách tân bên cạnh bối cảnh làng quê thân thuộc. Với thần thái sắc lạnh cùng đôi mắt biết nói đã làm người xem “sởn da gà” mỗi khi nhìn vào bức ảnh của chàng trai này.

Bên cạnh đó, anh chàng còn khéo léo đưa vào bức ảnh của mình những hình ảnh quê hương gợi nhớ một thời thanh xuân của mỗi người. Hình ảnh “lá chuối, nón lá, nhánh hoa sen” được Phạm Hoàng Ân khôn khéo đưa vào bối cảnh, khiến bức ảnh trở nên cuốn hút, vừa mang nét xưa cũ, ma mị nhưng cũng thổi vào đó sự hiện đại và vô cùng thần bí.

Tết là dịp để mọi người quây quần bên gia đình, người thân, bạn bè. Cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đã qua. Tuy bộ ảnh lần này không mang màu sắc vui tươi vốn phải có của những ngày xuân, thế nhưng nam người mẫu 9x lại gợi nhớ được những hình ảnh thân thuộc, khiến nỗi niềm nhớ quê hương da diết, đặc biệt nhìn loạt ảnh này lại khiến nhiều người bồi hồi xúc động nhớ về những câu chuyện ở cái tuổi được gọi là “thanh xuân”.

Trang phục: Đinh Bách Đạt
Photo: Nguyên Lâm

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *