Trãi nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa 5 sao đầu tiên ở Buôn Mê Thuột

Á Đông Clinic & Spa vừa khai trương chi nhánh thứ hai của mình với tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Buôn Mê Thuột, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe da tốt nhất, an toàn nhất.

Bạn quá bận rộn cùng nhịp chạy của công việc và tất bật cùng cuộc sống gia đình, không thể dành cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tại nhà thì đến chăm sóc da tại spa chính là biện pháp tiện lợi và hiệu quả nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe làn da cho phái đẹp, mỹ viện Á Đông vừa qua đã khai trương Á Đông Clinic & Spa chi nhánh thứ hai của mình tại Buôn Mê Thuột, đây là Spa năm sao đầu tiên có mặt tại Thành phố Buôn Mê Thuột, thu hút nhiều sự quan tâm chú ý từ mọi người.

img_5015

Thành lập từ năm 1992, với hơn 25 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt, Á Đông Clinic & Spa kết hợp cùng thạc sĩ – bác sĩ Võ Anh Tuấn – người có hơn 25 năm kinh nghiệm trên cương vị thành viên hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM và nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp ROOICELL Việt Nam mang đến cho bạn nhiều dịch vụ chăm sóc da khỏe – đẹp

e413df26-2da1-45f8-8f19-c2c20ab1c0f2

f94da817-6e54-4eed-a208-c7c7ef38a5ab
Á Đông Beauty Clinic hoạt động với trang thiết bị hiện đại, phòng ốc sang trọng, tiêu chuẩn 5 sao cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo từ chuyên gia nước ngoài. Khách hàng sẽ có những trãi nghiệm tuyệt vời, hiệu quả từ các dịch vụ đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Buôn Mê Thuột: thông kinh lạc, đầu đạo dược, chăm sóc body bằng phương pháp y học cổ truyền và các dịch vụ chăm sóc da, điều trị, phẫu thuật thẫm mỹ.

Đến với Spa Á Đông bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất đến từ hãng mỹ phẩm cao cấp ROOICELL Việt Nam – nhà phân phối độc quyền duy nhất của hãng mỹ phẩm cao cấp ROOICELL Hàn Quốc tại Việt Nam.img_1526

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ hai tại Buôn Mê Thuột, Á Đông Clinic & Spa áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khi giảm từ 30-50% tất cả dịch vụ trong hết tháng 3 cho các khách hàng.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://demo.ladipage.me/adongbeauty/

Á Đông Clinic & Spa 1: 262 Y Jut – Tp Buôn Ma Thuột

Á Đông Clinic & Spa 2: 180 Y Jut – Tp Buôn Ma Thuột

Vuong Vuong | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *