Trai đẹp 9x đa tài khiến hàng ngàn chị em đổ gục

(Star News) –  Đẹp, tài, giỏi và nụ cười tỏa nắng đó là những gì mà anh chàng mỹ nam 9x Hà Thành khiến cho bao người ngưỡng mộ, bấn loạn. Không chỉ thế mà bởi tài năng vượt trội khi còn trẻ đã trở thành quản lý kỹ thuật của một cơ sở làm tóc lớn ở Vĩnh Yên.

Được đông đảo giới trẻ quan tâm, yêu mến trên các trang mạng xã hội. Chương Đăng Chuyên luôn trở thành tâm điểm được chú ý nhiều nhất, gương mặt đẹp không “góc chết” cùng với “Cây kéo vàng nghệ thuật” trong tay. Chàng 9x đẹp và đầy tài năng này đã có những chia sẻ rất thật và thú vị dành cho mọi người.

img_5763

Chào Chuyên rất vui vì bạn tham gia buổi trò chuyện hôm nay cùng Star News!

Dạ chào anh cùng độc giả của Star News!

img_5767

Khi được đông đảo cư dân mạng, mọi người quan tâm và yêu mến, bạn cảm thấy như thế nào?

 

Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được các bạn trẻ quan tâm yêu mến nhiều như vậy. Vì khi được mọi người yêu thích chắc chắn đó còn là một điều vô cùng may mắn nữa. Những tình cảm mà mọi người dành cho mình, mình luôn cảm ơn và trân trọng.

img_5759

Sau đó cuộc sống và công việc của bạn ra sao? Có những tích cực hay tiêu cực gì mang lại cho bạn?

Khi mà bản than được mọi người chú ý nhiều, cuộc sống trở nên thú vị hơn, và hiện tại mình cảm thấy rất tốt, thấy mình đang đi đúng hướng đến ước mơ, con đường sự nghiệp mà mình lựa chọn… hơn thế nữa mình đang cố gắng học hỏi, hoàn thiện bản than, tay nghề để đạt được thành quả đó.

img_5761

Sở thích, sở trường của bạn là gì?

sở thích của mình là mỗi khi rảnh rỗi mình đọc sách và khám phá thêm nhiều thứ về ngành tóc trong tương lai, sở trường thì tất nhiên là làm tóc rồi (cười).

img_5762

Cung hoàng đạo, màu sắc yêu thích của bạn?

Cung kim ngưu.. màu sắc yêu thích trắng và đen

img_5756

Công việc hiện tại của bạn không chỉ đòi hỏi tay nghề cao, giỏi mà còn phải là người mang lại được cảm hứng cho khách hàng khi làm đẹp cho họ. Vậy chính bạn đã lấy nguồn động lực đó ở đâu? Ai là người mang lại tất cả những điều đó cho bạn?

 

Là chính những khách hàng đem lại cho mình động lực đó, ngoài ra sự ủng hộ từ bạn bè hay gia đình, những anh chị trong nghề chỉ dẫn tất cả đó là nguồn động lực mạnh mẽ cho mình luôn cố gắng hoàn thiện và khẳng định được bản thân hơn.

img_5758

Trong cả một quá trình phấn đấu cực khổ để có được như ngày hôm nay bạn đã phải trải qua những khó khan gì? Và bạn đã làm gì để vượt qua chúng?

Công việc nào cũng có những khó khăn vất vả riêng, như đối với mình thì thức khuya dậy sớm, càng ngày càng phải tự học hỏi trau dồi kinh nghiệm, kiến thức. Đôi khi còn gặp những khách hàng không mấy thiện cảm với mình, tuy nhiên mình đều cố gắng làm tốt để mọi người thay đổi suy nghĩ về bản thân. Rồi có đôi khi vì chuyện này chuyện kia mà còn đánh mất đi những người bạn hay người anh em cũng chỉ vì những lý do là hiểu lầm. Thực sự với nghề này còn rất nhiều khó khăn, nhưng bằng niềm đam mê với nghề và sự quyết tâm nên mình đã cố gắng và vượt qua chúng. Tất nhiên là không thể kể đến những người đã phần nào giúp mình vượt qua được những điều khó khăn đó.

img_5764

Ngoài công việc chính với những đam mê về tạo mẫu tóc, bạn có niềm đam mê nào khác không?

Mình không có đam mê nào ngoài đam mê tạo mẫu tóc, tạo mẫu tóc đã ăn sâu vào trong con người mình rồi.

img_5766

Sở hữu một ngoại hình đẹp, lý tưởng cùng với đông đảo sự yêu mến của các bạn trẻ hiện nay, Chuyên có ý định sẽ lấn sân vào nghệ thuật không? Như mấu ảnh chẳng hạn?

Làm gì đó về nghệ thuật, đó là ước mơ từ nhỏ của mình. Và nghề tạo mẫu tóc đó cũng là một nghệ thuật, mình sẽ cố gắng học hỏi, tìm tòi ra những mẫu, những xu hướng tóc mới, tạo ra những điều mới mẻ trong bộ môn nghệ thuật mà mình đam mê và theo đuổi này.

img_5760

Hiện tại bạn đã có người yêu chưa? Mẫu người yêu lý tưởng của bạn là gì?

Hiện tại chưa có người yêu… mẫu người yêu của mình cũng đơn giản và bình thường thôi. Quan trọng là yêu thương mình thật lòng là được.

img_5765

Dự định sắp tới của bạn?

Dự định của mình sắp tới là mở một chuỗi salon lớn ở các tỉnh thành, tạo nên những nơi có thể giúp cho nhiều bạn trẻ có được địa chỉ tin cậy, uy tín và làm đẹp lựa chọn.

Cảm ơn Chuyên về buổi nói chuyện ngày hôm nay.

Theo Bin Giaitrinews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *