Tin được không, CLEAR mang cả siêu đường trượt và sân khấu phun nước vào giữa mùa hè nóng bức này

(Starnews.vn) Nếu có một hoạt động không thể bỏ lỡ hè này thì đó chính là siêu đại tiệc nước và âm nhạc SUMMER WATER BEAT by Clear. Sự trở lại của Clear với các hoạt động nước hoành tráng, đêm nhạc cuồng nhiệt của dàn sao đứng top các bảng xếp hạng Chi Pu, Min… sẽ tạo ra 4 cấp độ tột đỉnh sảng khoái không thể bỏ qua.

Cấp độ 1 – Đường trượt CLEAR thần thánh đã quay lại

Bạn nào đã từng thử thách với Đường trượt nước CLEAR dài nhất Việt Nam chắc chắn sẽ rất phấn khích trước sự trở lại hứa hẹn sẽ thổi bay nóng hè này.

Còn gì sảng khoái hơn trải nghiệm trượt dài phấn khích dưới những tia nước mát lạnh thi nhau “giải nhiệt cơ thể”. Chỉ có thể một là sảng khoái, hai là sảng khoái nhiều lần mà thôi.

Cấp độ 2 – Đường đua CLEAR nhân ba sảng khoái

Nếu đường trượt Clear mới chỉ khiến bạn mát “sương sương” thì đừng quên thử sức với phiên bản nâng cấp – Đường đua nước CLEAR 2019 – nhân 3 sảng khoái với thêm hai hoạt động hấp dẫn.

Khởi đầu bằng Đường trượt khổng lồ mát lạnh, sau đó đắm chìm sảng khoái trong bể bơi với thử thách tìm 3 nhân tố CLEAR giúp Thách thức nóng hè. Cuối cùng là cuộc đấu trên sân bóng nước, đưa 3 nhân tố CLEAR vào lưới để đạt đến cấp độ sảng khoái cực đỉnh!

Đường đua nước với tinh thần CLEAR – mát lạnh tự tin, thể hiện hết mình hứa hẹn thu hút cả những ngôi sao nổi tiếng tham gia, cơ hội hiếm có cùng thần tượng chinh phục mùa hè mát lạnh đây rồi!

Cấp độ 3: Màn súng nước tập thể bùng nổ mát lạnh

Sẵn sàng tiếp nhận cơn bùng nổ mát lạnh cấp độ cao khi cùng hàng ngàn người tham gia màn bắn súng nước tập thể lần đầu tiên có mặt giữa trung tâm thành phố.

Nếu bạn từng ước ao có mặt tại lễ hội té nước Songkran Thái Lan thì đây là cơ hội để bạn tham gia vào một Songkran thu nhỏ ngay tại Việt Nam.

Chỉ cần sẵn sàng súng nước và một team “cạ cứng”, bạn sẽ có trải nghiệm sảng khoái nhất mùa hè này.

Cấp độ ‘trùm cuối” – Quẩy tung sân khấu đỉnh cao dưới làn nước mát

Cuộc đổ bộ của hơn 20 ngôi sao hàng đầu, sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa mainstream, indie và EDM, sân khấu âm nhạc độc nhất vô nhị với hệ thống phun nước cực khủng đã sẵn sàng thổi bùng cơn lốc mát lạnh lên đến cường độ cao nhất!

Các hoạt động nước đã rất hoành tráng thì hoạt động âm nhạc cũng không hề kém cạnh với những cái tên đang “làm mưa làm gió” tại thị trường VPOP như Chi Pu, Min, Justatee, Phương Ly, Thiều Bảo Trâm.

Đại tiệc âm nhạc càng hấp dẫn hơn với những ban nhạc cực chất như Da Lab, F Band, Ba chú bộ đội, hay những màu sắc mới lạ từ Nguyễn Trọng Tài, Kay Trần, đặc biệt “phù thuỷ âm nhạc” Masew cùng dàn DJ đầy cuồng nhiệt hứa hẹn sẽ khuấy động một buổi tối mùa hè đáng nhớ.

Hãy sẵn sàng để sự phấn khích được nâng lên tột đỉnh theo từng cao trào âm nhạc và bùng nổ trong những màn “xối nước” mát lạnh cực mạnh từ sân khấu!

Chỉ một sự kiện duy nhất cũng đủ để bạn đánh bay lo âu “chưa kịp làm gì thì hè đã hết”. Nhanh tay đăng ký để có thể tham gia hoạt động bạn yêu thích tại SUMMER WATER BEAT by CLEAR. Vì tuổi trẻ là tự tin hành động, hè nóng đã có Clear lo!

Phong Lee | Starnews.vn

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *