Thoát mác “bình hoa di động”, “Hoa hậu phu nhân” Thu Thảo lột xác, chinh phục được các giám khảo

Để chọn ra 6 cặp đôi xuất sắc bước vào chặng cuối của chương trình, tối ngày 8/12, Vũ Điệu Vàng đã thử thách các thí sinh của mình bằng chủ đề siêu khó mang tên: Mẹ Thiên Nhiên.

Sự lột xác của Thu Thảo là một bất ngờ của cặp đôi Quý Liêm – Thu Thảo ở đêm thi tuần này. Trong các tập trước, Thu Thảo là thí sinh “nhát” sân khấu nhất, lúc nào chị cũng nhẹ nhàng, chậm rãi rụt rè, khiến bài thi chưa thật sự bùng nổ. Nếu không có sự nhiệt tình, xông xáo và kinh nghiệm của bạn nhảy Quý Liêm, có thể đôi của chị khó có thể đi đến vòng này.

Tuy nhiên, ở tập này, Thu Thảo đã có sự thay đổi khi chị có được sự tự tin, thoải mái hơn trên sân khấu. Chị đã mạnh dạn buông bỏ hình ảnh của một “hoa hậu phu nhân” sang chảnh như lời khen của giám khảo Việt Hương trước đó, sẵn sàng “làm xấu” mình cho vai diễn. Tiết mục của chị và Quý Liêm mang thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ cây xanh bởi cây xanh có vai trò quan trọng đối với môi trường và sức khỏe của con người. Chị và Quý Liêm vào vai 2 cây xanh trong rừng. Tiết mục sử dụng vũ điệu Bebop và Pasodoble.

Giám khảo Việt Hương khen cả hai chọn lựa trang phục đẹp và ý tứ, không bị phô cơ thể khi thực hiện những động tác bay nhảy. Còn về kỹ thuật, Thu Thảo cũng không kém so với Quý Liêm. Giám khảo John Huy nhận thấy cặp đôi có sự tiến bộ và Thu Thảo “chịu chơi” hơn khi thực hiện nhiều động tác nguy hiểm. Giám khảo Giang Châu khen cả hai nhảy điệu Bebop rất nhẹ nhàng, tự nhiên và anh thích kết cấu bài thi tuần này. Đặc biệt, anh thích động tác lượn sóng của Thu Thảo khi bốn vũ công bê chị lên. Động tác này cần nhiều thời gian tập luyện song nhờ có tập yoga nên Thu Thảo có được cơ thể dẻo dai, chắc khỏe để thực hiện động tác khá tốt. Tiết mục nhận được số điểm 27,5.

Ngoại Lệ Dung – Mạnh Hùng

Bà Ngoại Lệ Dung 87 tuổi và bạn nhảy Mạnh Hùng mang đến tiết mục nói về tình trạng ô nhiễm môi trường nước. Bài thi nhận được số điểm 22, thấp nhất trong top 7. Tập 9 của Vũ Điệu Vàng khép lại với kết quả chia tay với cặp đôi Lệ Dung – Mạnh Hùng. 6 cặp đôi còn lại sẽ tiếp tục tranh tài với nhau trong tập 10.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *