“The Living Canvas” bức tranh về con người trong mắt NTK Devon Nguyễn

Đêm diễn thứ 3 của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 tiếp tục được diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM vào tối ngày 15/06. Hàng loạt Bộ sưu tập với những phong cách thiết kế khác nhau đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế lần lượt được “trình làng”, góp phần tạo nên một “bữa tiệc thời trang” phong phú, mang đậm tinh thần #FashionEvolution. Đặc biệt phải kể đến NTK Devon Nguyễn cùng sự kết hợp vô cùng ấn tượng giữa thời trang và nghệ thuật thông qua Bộ sưu tập mang tên “The Living Canvas”. 

Trong những năm gần đây, NTK Devon Nguyễn đã trải qua một sự chuyển đổi ngoạn mục, tái tạo lại bản thân khi trở thành một họa sĩ trừu tượng đương đại mang đến nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc gây ấn tượng với nhiều khán giả. Đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week nhân cột mốc kỷ niệm một thập kỷ phát triển thời trang, NTK Devon Nguyễn đã “trình làng” BST là sự kết hợp giữa thời trang nghệ thuật – hai khía cạnh khác nhau khi hòa quyện thành một sẽ trở thành “bức tranh” phản chiếu đa màu sắc. Devon Nguyễn gọi đó là “The Living Canvas” – Trong mỗi chúng ta đều là một bức tranh khác biệt và những trải nghiệm trong chính hành trình phát triển của bản thân sẽ là “bảng màu” độc nhất mà chúng ta là người tự vẽ nên bức tranh đó. 

BST “The Living Canvas” đã chiêu đãi giới mộ điệu hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi nhìn rõ được chủ ý của NTK Devon Nguyễn – sự kết hợp giữa sáng tạo đương đại và sự cân bằng với thời trang ứng dụng. Các thiết kế Ready to wear lần này chính là cuộc hành trình phản ánh phong cách độc đáo, tôn vinh sự tinh tế, thanh lịch, vẻ đẹp cá tính của người phụ nữ một cách vừa “Mong Manh” vừa “Mạnh Mẽ”. 

Mở màn phần trình diễn đầy ấn tượng, NTK Devon Nguyễn đã đưa khán giả du hành đến bức tranh nội tâm bằng nghệ thuật múa đương đại lột tả hết những cảm xúc của con người. Gói gọn trong 25 mẫu thiết kế Ready To Wear, “The Living Canvas” là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu và họa tiết mang đến màu sắc từ trung tính đến rực rỡ. Sự dịch chuyển này được thể hiện vô cùng bùng nổ cho sức sáng tạo và sự phong phú trong cuộc sống mà Devon Nguyễn đã trải qua xuyên suốt hành trình 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Hòa trong không gian với chi tiết monogram “Devon” trên nền nhạc bắt tai, “The Living Canvas” đã đưa khán giả hoàn toàn đắm chìm vào bức tranh đầy táo bạo nhưng vẫn thanh lịch nữ tính, thể hiện tinh thần của người nghệ sĩ và vẻ đẹp trong từng tác phẩm của cô. Điểm nhấn đặc biệt nhất mà NTK Devon Nguyễn mong muốn mang đến Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 chính là loạt “tuyệt tác” trong ngày cưới với nhiều chi tiết phức tạp nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng cao. “The Living Canvas” không chỉ là một bộ sưu tập thời trang, mà đây còn như một tác phẩm nghệ thuật độc nhất trên hành trình của mỗi con người. 

Đến với chương trình năm nay, BST The Living Canvas” của NTK Devon Nguyễn như bức tranh toàn cảnh về hành trình chinh phục các khán giả bằng lăng kính đầy sáng tạo của cô. Thông qua các thiết kế được thể hiện tỉ mỉ trong từng đường may mũi chỉ, những tràng vỗ tay không ngớt của các khán giả tại khán phòng cũng ngầm chứng minh sức hút mà NTK Devon Nguyễn mang đến trong The Living Canvas”.Chương trình sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều màn trình diễn thời trang của các Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam và Quốc tế đến hết ngày 16/06/2024, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp Hồ Chí Minh. 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *