Thanh Thảo đoạt giải Hoa khôi Tài năng tại Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2019

Sau những nỗ lực bứt phá, Thanh Thảo đã xuất sắc đạt giải Hoa khôi Tài Năng một cách thuyết phục tại cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2019.

Cuối tuần vừa qua, cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Cuộc thi quy tụ sự tham gia của rất nhiều người đẹp từ khắp các vùng miền đất nước cùng đến tranh tài. Nổi bật trong dàn mỹ nhân, nữ giáo viên nổi tiếng xinh đẹp, tài năng tại Ninh Bình đã đạt ngôi vị Hoa khôi Tài năng nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tất cả phần thể hiện trên sân khấu cũng như tiết mục dự thi tài năng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Hoa khôi Tài năng được xem là một trong những giải thưởng lớn và quan trọng nhất của cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam – vốn đề cao tài năng và sắc đẹp của người phụ nữ lên hàng đầu.

Là nhan sắc duy nhất đại diện Ninh Bình, Thanh Thảo đã vượt qua nhiều ứng cử viên khác để có mặt trong đêm chung kết xếp hạng. Trước đó, cô đã tranh thủ tập trung hết mình để rèn luyện các kỹ năng cần thiết như: catwalk, tạo dáng, trình diễn các tiết mục nghệ thuật,… để có thể tỏa sáng nhất tại đêm thi. Phần trang phục cũng được cô chú trọng khi tham gia chương trình, cô chủ yếu chọn trang phục màu trắng để thể hiện sự tinh khôi, nhã nhặn cũng như tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên và khuôn mặt khả ái của mình.

Tuy có thân hình nhỏ nhắn hơn so với mặt bằng chung nhưng nhờ sự chuẩn bị, đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng, Thanh Thảo đã trở thành một đối thủ đáng gờm của các mỹ nhân khác trong cuộc thi.

Trình diễn tiết mục múa mang tên “Hòn ngọc xanh” theo thể loại dân gian đương đại, Thanh Thảo cùng các vũ công nhí phụ họa đã thể hiện được hết nét đẹp của thể loại múa nghệ thuật này. Bên cạnh đó, tiết mục cũng truyền tải được cho người xem biết thêm về các nét đẹp văn hóa cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt, các bạn nhỏ cùng trình diễn với Thanh Thảo trong tiết mục dự thi tài năng này chính là các học trò của cô tại Thảo Sunny Entertainment – Công ty đào tạo năng khiếu nghệ thuật hàng đầu Ninh Bình do Thanh Thảo giữ vai trò giám đốc. Các tài năng nhí đã hăng say luyện tập để tạo nên một tiết mục nghệ thuật tuyệt vời, ủng hộ và hỗ trợ cô giáo tỏa sáng trên sân khấu.

Người thân, đồng nghiệp và phụ huynh cũng không ngại đường xa, di chuyển từ Ninh Bình đến Hà Nội để chung vui cùng Thanh Thảo. Điều này chứng tỏ cô không chỉ là một giáo viên tài năng mà còn chiếm được tình cảm, sự yêu thương của mọi người xung quanh.

Sau khi đạt giải thưởng cao quý này, Hoa khôi tài năng sẽ trở về quê hương Ninh Bình, tiếp tục công việc giảng dạy nghệ thuật và điều hành công ty của mình. Bên cạnh đó, Thanh Thảo sẽ tiếp tục thực hiện các dự án, hoạt động cộng đồng mà cô cùng công ty vẫn đang thực hiện trước nay như tổ chức các buổi học nghệ thuật miễn phí cho phụ nữ và trẻ em, tham gia các chương trình thiện nguyện, biểu diễn nghệ thuật miễn phí, giúp đỡ người nghèo,…

Cô muốn trở thành một người phụ nữ có sức ảnh hưởng đến xã hội để có thể nhân rộng các thông điệp ý nghĩa, tích cực đến mọi người xung quanh. Nhờ đó, các dự án cộng đồng sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn từ các mạnh thường quân, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *