Thanh Phong: “Duyên dáng áo dài Việt không chỉ là sắc đẹp, mà còn là vẻ đẹp của áo dài”

(Star News) – Duyên dáng áo dài Việt đã quay trở lại, đây là một cuộc thi được Liên đoàn lao động và Cung văn hoá lao động thành phố Hồ Chí Minh phối hợi cùng công ty Tri Tâm Media và hãng phim Xuân Phước thực hiện.

Cuộc thi duyên dáng áo dài Việt 2019 dành cho tất cả cán bộ, nhân viên cũng như toàn thể các doanh nhân và phụ nữ trên toàn lãnh thổ Việt Nam tham gia dự thi. Đây là một cuộc thi mang tính cộng đồng đầy ý nghĩa và nhân văn. Từ bộ áo dài là một quốc phục rất lâu đời của người Việt và đó cũng là chứng nhân lịch sử đi qua nhiều thời đại. Ngày nay nhắc tới áo dài Việt Nam thì bạn bè Quốc tế đều có nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Thanh Phong trong trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải

Được biết đến với ngoại hình điển trai cùng với nhiều giải thưởng trong thời gian qua, Thanh Phong dần thể hiện chính mình trên nhiều sân chơi lớn hơn và cụ thể là các vai trò giám khảo cho những cuộc thi sắc đẹp anh liên tục được đảm nhận. Ban tổ chức cuộc thi duyên dáng áo dài Việt 2019 mời tham gia với vị trí ban giám khảo thì đây là một cơ hội và một thách thức mới dành cho Thanh Phong.

Từ cương vị quán quân Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2019 Thanh Phong đã dần được nhiều khán giả và giới chuyên môn chú ý hơn về tài năng của mình. Chiếc áo dài đã được anh làm đẹp hơn, duyên dáng hơn khi trình diễn trong các show thời trang lớn. Có thể nói khi ngồi vào vị trí giám khảo lần này thì Thanh Phong hoàn toàn phù hợp và đủ năng lực.

Thanh Phong chia sẻ: “Tiêu chí chấm điểm của Thanh Phong là đây không phải cuộc thi chỉ nói lên sắc đẹp mà cuộc thi Duyên Dáng Áo Dài dành cho tất cả các bộ nhân viên, công nhân viên chức của các khối nhân viên ban ngành đoàn thể cũng như mở rộng cho các chị em phụ nữ trong và ngoài nước, đặc biệt mở rộng ra thêm cho tất chị em doanh nhân các vị lãnh đạo của các cơ quan ban ngành.Tiêu chí chấm điểm của phong và ban giám khảo đã thống nhất là thang điểm: 20 điểm 7 điểm áo dài, 7 điểm cách trình diễn, 4 điểm hình thể, 2 điểm sáng tạo đúng chủ đề. Tiêu chí của Phong chấm là với các bạn chọn áo dài đúng với chủ đề và sự khác biệt hay nhìn nhận của các bạn về vẻ đẹp áo dài có phù hợp với mình không, có đúng với những tiêu chí và chủ đề ban giảm khảo đã đưa ra hay không?”

Thanh Phong cùng với đạo diễn Xuân Phước

Với kinh nghiệm đã là thí sinh và ban giám khảo nhiều cuộc thi khác nhau hy vọng rằng Thanh Phong sẽ áp dụng được hết vào chương trình này. Khán giả, người hâm mộ và giới chuyên môn đã trao cho Thanh Phong niềm tin để có thể làm cho chương trình Duyên Dáng Áo Dài năm nay thành công rực rỡ.

Có thể nói Duyên Dáng Áo Dài Việt là một sân chơi uy tín và đẳng cấp cùng với ban tổ chức chuyên nghiệp và dàn giám khảo công tâm. Chúc cho các thí sinh sẽ vững tin để thể hiện bản thân và mang về cho mình những danh hiệu mới và truyền cảm hứng đến cho nhiều người hơn.

 Bắp | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *