“Sống” – chuyến du hành đến Thế giới Đông Tây hội tụ cùng Metiseko tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019

Metiseko – thương hiệu thời trang sinh thái cao cấp được sáng lập bởi cặp đôi gốc Pháp Erwan Perzo và Florence Mussou, đã mang đến Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 bộ sưu tập “Sống”. Với hoa văn độc đáo, thiết kế vượt thời gian, Metiseko đang trên hành trình từ thị trấn nhỏ Hội An của Việt Nam vươn đến mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, ngay từ khi sáng lập, Metiseko đã xác định cho mình một hướng đi “xanh”, thân thiện với môi trường. Đó luôn là tiêu chí hàng đầu mà Metiseko đưa đến khi sáng tạo nên các bộ sưu tập của mình. 

Bộ sưu tập “Sống” đưa chúng ta đến với hành trình trở về quá khứ – nơi những tinh hoa văn hoá trung đại hội tụ. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện dân gian mang đậm chất kinh thành, bộ sưu tập khắc hoạ nên nét đẹp người phụ nữ Việt Nam, đồng thời bày tỏ niềm tôn kính đối với văn hóa truyền thống của đất nước đã khai sinh ra thương hiệu.

Quỳnh Anh – Á quân The Face Việt Nam 2018 là gương mặt mở màn cho BST “Sống”
Góp mặt trong BST của Metiseko lần này là Mai Giang – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012
Cũng như những bộ sưu tập khác, Metiseko mang tới thiết kế dệt may nguyên bản lấy cảm hứng từ cảnh sắc và truyền thống văn hoá Việt Nam.
Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại chưa bao giờ là dễ dàng, tuy vậy những hoạ tiết rồng hay sóng nước tinh tuý trên nền trang phục của Metiseko đã khẳng định “không gì là không thể”
Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc nón quai thao truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

Chiếc nón quai thao là một trong những phụ kiện được thiết kế tâm điểm, phối hợp hoàn hảo với trang phục, một lần nữa tạo nên sự hoà quyện Đông – Tây đầy khác biệt

Chiếc mão đội đầu cũng là một điểm nhấn khác góp phần tạo nên phong cách “phụ nữ cung đình” rất riêng trong bộ sưu tập

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trung đại được tái hiện không chỉ qua chiếc nón quai thao hay chiếc mão đội đầu mà còn thông qua những chi tiết khác như kiểu tóc buộc đuôi ngựa, tóc búi hay phong cách makeup

Kiểu tóc buộc cao với phụ kiện trâm cài
Cũng như phong cách makeup cổ trang Nhật Bản chính là một trong những biểu hiện rõ nhất của nét truyền thống mà Metiseko đem tới
Nét hiện đại trong bộ sưu tập được thể hiện thông qua tổng thể trang phục của Metiseko

Đúng như tên gọi, bộ sưu tập chính là bức tranh tràn ngập sức sống đến từ quá khứ, đến từ những bản sắc riêng tạo nên văn hoá dân tộc, đặc biệt là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Metiseko đã xuất sắc thổi hồn vào bộ sưu tập một tác phẩm nghệ thuật đương đại mang trong mình nguồn cảm hứng mới mẻ cùng với sự cộng hưởng vượt thời gian.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey”, Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện. 

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *