‘Soái ca nhí’ Gia Khiêm trở lại âm nhạc với Mv mới

(Starnews.vn) Để khởi động đầu năm 2019, Sau hàng loạt ca khúc tình cảm về Gia đình như: Mẹ Yêu ơi, Con nợ Mẹ, Tình Cha…Soái ca nhí Gia Khiêm gây ấn tượng mạnh khi bất ngờ tung ra trailer Mv “Cha” chỉ hơn 40s Gia Khiêm đã mang đến cho khán giả trải nghiệm cảm xúc khác biệt hơn trước.

 

Nhạc Sĩ Quách Beem cha đẻ của ca khúc “Mẹ yêu ơi” tiếp tục đo ni đóng giầy cho Gia Khiêm trong sản phẩm này. Được biết ca khúc “Cha” đã thể hiện hết tình cảm sâu lắng, tình yêu thương giữa hai cha con đã trải qua trong cuộc sống.

Mv được thực hiện dưới dạng Phim ngắn xoay quanh câu chuyện chàng “Công tử bột Gia Khiêm” Cùng bạn bè và người Cha của mình. Mv được đầu tư chỉnh chu, từ trang phục, đến diễn viên cùng nội dung kịch bản. Mv hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ và đầy hấp dẫn.

Mỗi khi thể hiện ca khúc về tình cảm gia đình Gia Khiêm luôn đặt hết tâm tư tình cảm của mình vào ca khúc và lần này cũng vậy với giọng hát ngọt ngào và tình cảm sâu lắng cái mà Khiêm mang đến cho mọi người mỗi khi cất tiếng hát. Khiêm cũng không ngại chia sẻ mình cũng là người rất quan tâm và yêu thương Gia đình nên rất muốn điều này sẽ lan toả đến tất cả bạn bè cùng trang lứa và các em nhỏ tuổi hơn mình.

Bật mí trong Mv “Cha” sẽ có những cảnh quay mà chính bản thân Gia Khiêm lần đầu trải nghiệm về cảm xúc. Gia Khiêm Hy vọng tất cả khán giả có thể cảm nhận được hết tình cảm gia đình trong Mv lần này.

Mv “Cha” sẽ chính thức ra mắt lúc 20g ngày 15/3(Thứ 6).

PV | Starnews.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *