“Ready To Race” chính thức cán mốc triệu view sau tập 3 với những trận đua mô tô nghẹt thở

Sau 5 ngày lên sóng, tập 3 của “Ready To Race” đã nhận được hơn 1 triệu view nhờ những trận đua mô tô nghẹt thở và màn “đấu trí” tài tình của những tay đua đầy kinh nghiệm trong phim.

“Ready To Race” dường như là “món ngon” độc lạ của dòng phim chiếu mạng ở Việt Nam khi khai thác một chủ đề khác hoàn toàn với những bộ phim đã và đang lên sóng trên Youtube. Đi sâu và khám phá thế giới của những tay đua mô tô trẻ đầy tham vọng, “Ready To Race” khiến người xem “đứng ngồi không yên”, hồi hộp theo những cung đường đua đầy mãnh liệt cùng với đó là những suy tính, cạnh tranh trong chính môn thể thao mà các nhân vật đang theo đuổi.

Mới lạ từ hình ảnh đến nội dung phim

Ngay từ khi vừa lên sóng những thước phim đầu tiên, “Ready To Race” của đạo diễn Trần Tuấn Lương đã nhận được sự chú ý bởi đề tài mới lạ, thu hút về cuộc sống của những người đam mê đua xe mô tô. Có thể nói đây là một trong những bộ phim tiên phong cho đề tài đưa môn thể thao tốc độ này lên phim chiếu mạng ở Việt Nam.

Trải qua 3 tập lên sóng, mối quan hệ của các diễn viên trong phim là Kim (Kimmie), Thành Khôi (Tuấn Lương), Vương Kiệt (Supakit Kit Kijsatapon) dần được hé lộ. Kim vì muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của anh trai đã quyết định đến làm hỗ trợ kỹ thuật cho đội đua của Thanh Khôi nhưng cuối cùng cơ duyên đã đưa cô trở thành tay đua số 1 ở đây. Việc một người con gái như Kim trở thành tay đua mô tô chuyên nghiệp làm tạo ra nhiều xung đột và kịch tính cho mạch phim, cùng với đó nhiều tên tuổi “máu mặt” trong làng đua xe cũng xuất hiện dẫn đến những tình tiết mới hấp dẫn hơn.

 

Tập 3 của “Ready To Race” với chủ đề “Thế giới ngầm” đã mang đến cho khán giả những hình ảnh đầy mãn nhãn khi các tay đua khoe tài với môn thể thao tốc độ. Những cuộc rượt đuổi nghẹt thở trên những cung đường đêm đẹp lung linh của Sài Gòn khiến người xem đầy phấn khích. Sự kết hợp giữa ánh đèn đêm lung linh huyền ảo cùng với tiếng gầm rú đầy hoang dại của những chiếc xe phân khối lớn tưởng chừng như chẳng thể hòa quyện nhưng lại mang đến một cảm giác “đã” đến khó cưỡng cho khán giả xem phim. Ngoài ra âm nhạc được lòng ghép trong những cảnh quay này cũng là điều khiến “Ready To Race” nhận được điểm cộng đặc biệt.

Không đơn thuần là đua xe, đó là còn là đam mê của những người trẻ

Chắc chắn nếu nói đến xe mô tô hay đua xe, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phái mạnh, những anh chàng trong các bộ trang phục hầm hố bên những chiếc xe phân khối lớn. Tuy nhiên “Ready To Race” lại khai thác hình ảnh một cô gái tưởng chân yếu tay mềm nhưng lại có kĩ năng đua và hiểu về xe phân khối lớn. Khao khát được đua và sống với đam mê của cô nàng Kim trong bộ phim này có lẽ là hình ảnh đại diện cho khát vọng của nhiều người trẻ, không chỉ với một môn thể thao nào đó mà còn với những điều mà họ mong muốn được đạt được trong cuộc sống.

 

“Ai bảo con gái không được đua xe? Em sẽ đua và thắng anh!”. Việc Kim tự mình phá bỏ mọi giới hạn để theo đuổi đam mê khiến nhiều người sẽ thấy hình bóng của mình trong đó. “Ai bảo chúng ta không làm được! Cứ thử đi rồi thành công sẽ đến”. Trên những cung đường đua không chỉ có tốc độ mà còn là nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng của tuổi thanh xuân. Đó mới chính là một cuộc đời đáng sống của những người trẻ, trải nghiệm một thứ gì đó tưởng chừng bản thân không làm được, dám vấp ngã, chịu thử thách và ánh mắt dị nghị của xã hội để rồi đứng dậy, vươn vai và tự hào về những thứ mình đã làm.

Tuổi trẻ mỗi người như một cuộc đua, không ai cho phép đi chậm. Thất bại để học hỏi được những trải nghiệm quý, để theo đuổi và biết trân trọng những thành công khi đã bước qua những ngày bão tố.

“Quả ngọt” cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một ekip toàn người trẻ

Chính sự hấp dẫn, cuốn hút từ mặt nội dung đến hình ảnh mà tập phim mới nhất của “Ready To Race” nhận được hơn 1 triệu view chỉ sau 5 ngày lên sóng. Nhiều khán giả để lại bình luận mong chờ những diễn biến tiếp theo của phim vì quá hồi hộp và kịch tính. Ngoài thành công của tập 3, hai tập phim trước đó của “Ready To Race” đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả khi đều nhận được hơn 500k view cho mỗi tập.

Chính từ sức hút mạnh mẽ này, quả thật không ngoa khi nói rằng “Ready To Race” là “món ngon” độc đáo, thổi làn gió mới vào thị trường web drama vốn đã quá eo hẹp về đề tài hiện tại. Những câu chuyện ở đời thực, những cuộc đua nghẹt thở và những “thâm cung bí sử” đằng sau đường đua của người trẻ có tình yêu bất tận với một thể thao khắc nghiệt nhưng đầy cuốn hút – đua xe mô tô.

 

 

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *