Quang Minh lém lỉnh “xử đẹp” người yêu bắt cá hai tay của Phi Thanh Vân

(Star News) – Những tập gần đây, sự xuất hiện của Phi Thanh Vân khiến khán giả thích thú và đón chờ. Nhờ Mộng Lan “mai mối” thành công, Khánh Ngọc (diễn viên Phi Thanh Vân) giờ đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai cũ.

Bạn trai Phi Thanh Vân – Văn Định tuy mới “cặp kè” cô chưa được bao lâu nhưng đã “nhăm nhe” ý định bắt cá hai tay.

Quang Minh xu dep nguoi yeu bat ca hai tay cua Phi Thanh Van 12Quang Minh xu dep nguoi yeu bat ca hai tay cua Phi Thanh Van 6

Trong một lần cặp đôi sang thăm nhà Tư Mỏ Lết – Mộng Lan, anh chàng Văn Định đã ngay lập tức nhờ vả sự giúp đỡ của Tư Mỏ Lết để che giấu sự lừa dối của mình.

Quang Minh xu dep nguoi yeu bat ca hai tay cua Phi Thanh Van 5Quang Minh xu dep nguoi yeu bat ca hai tay cua Phi Thanh Van 10

Anh vẽ lên kịch bản đã đi ăn trưa với Quang Minh thay vì lén lút quan hệ với người khác, và đề nghị Quang Minh hợp tác với mình.

Quang Minh - Hong Dao tranh cai viec lap di chuc 13

Tuy nhiên, “người đàn ông của gia đình” – Quang Minh đã nhanh chóng phản đối. Đến khi buộc phải “phối hợp” với Văn Định để không làm mọi chuyện vỡ lở, Quang Minh đã rất lém lỉnh “nhập vai” nhưng anh đã cho Văn Định một cú lừa ngoạn mục.

Quang Minh xu dep nguoi yeu bat ca hai tay cua Phi Thanh Van 8Quang Minh xu dep nguoi yeu bat ca hai tay cua Phi Thanh Van 11

Tư Mỏ Lết đã dùng “chiêu” gì khiến Văn Định “xanh mặt”? Và Phi Thanh Vân có phát hiện ra sự thật về người yêu mới của mình? Đón xem tập phát sóng từ 20h00 thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *