Quang Anh Rhyder tiếp tục ra mắt “Em đang làm gì đấy?” kết hợp cùng Feliks Alvin

Tiếp tục chuỗi bài hát tự sáng tác của Quang Anh Rhyder và Feliks Alvin trong năm 2020 với ca khúc “Em đang làm gì đấy?”

Quang Anh Rhyder cùng với Feliks Alvin tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đậm chất tuổi teen mang tên “Em đang làm gì đấy?”, đây là một bài hát thuộc thể loại R&B Hip Hop có giai điệu sôi động, vui tươi nói về chàng trai và cô gái đã từng yêu nhưng vì một lý do gì đó khiến cả hai phải xa nhau, chàng trai luôn muốn biết cuộc sống hàng ngày và hoạt động của cô gái khi không còn ở bên cạnh mình nữa.

Một ca khúc không quá khó để hát, mang một màu sắc mới và đặc biệt nhưng rất gần gũi trong từng câu hát. Có thể nói rằng “Em đang làm gì đấy?” là một món quà mà Quang Anh Rhyder và Feliks Alvin dành tặng cho người yêu cũ cũng như muốn gửi gắm ca khúc này đến với khán giả, những người trẻ tuổi có thể tiếp thêm sức lực từ những âm nhạc mới và mang tính chất Hip Hop kết hợp với nhạc điện tử để những thế hệ mới sẽ có một tư duy mới hơn, hiện đại hơn về Âm Nhạc Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung.

Trong suốt quá trình làm việc cả hai đều khá hiểu nhau và phối hợp ăn ý, phần Beat thì Feliks Alvin đã bắt tay vào làm trước rồi trong một khoảnh khắc Quang Anh Rhyder đã nghĩ ra được giai điệu “Em đang làm gì đấy?” và cả hai cùng bắt tay vào hoàn thiện và cho ra mắt ca khúc này sau thời gian nửa năm.

Ca khúc Em Đang Làm Gì Đấy là một trong những kế hoạch đầu tiên trong năm nay mà Quang Anh Rhyder và Feliks Alvin đã ấp ủ từ trước.

Quang Anh Rhyder và Feliks Alvin : “Chúng mình muốn tạo ra một trong những người đầu của thế hệ 10x kết hợp với tất cả mọi thứ cùng với âm nhạc điện tử để mang những âm nhạc màu sắc mới lạ hơn và độc hơn. Chúng mình rất mong những ai quan tâm đến Quang Anh Rhyder và Feliks Alvin sẽ luôn được nghe những ca khúc mới hơn, hiện đại hơn và mang tính chất hơi Âu Mỹ từ âm nhạc cho đến phong cách. Quang Anh Rhyder và Feliks Alvin rất mong sự trưởng thành trong âm nhạc của Việt Nam đến từ các bạn trẻ thế hệ 10X sẽ ngày một đi lên và trau dồi được nhiều kiến thức, tư duy hơn để chúng ta cùng nhau đưa Âm Nhạc Việt Nam lên một tầm cao mới.

“Em đang làm gì đấy?” đang được phát hành rộng rãi trên nền tảng nghe nhạc Spotify, iTunes, Apple, Nhaccuatui.com, keeng.vn và MV Lyric trên kênh youtube chính thức Quang Anh Rhyder Official.

Theo Người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *