Quán quân The Face Vietnam Tú Hảo lần đầu chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Chồng người ta”

Quán quân The Face Việt Nam Tú Hảo lần đầu tiên tham gia dự án phim điện ảnh mang tên “Chồng người ta” của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến.

Chồng người ta là bộ phim thuộc thể loại Tình cảm tâm lý gia đình có yếu tố LGBT. Mặc dù những phim có yếu tố LGBT luôn gây được sự chú ý với công chúng nhưng có thể khẳng định rằng Chồng người ta không dùng yếu tố này để câu khách. Điều mà bộ phim muốn là đưa đến một khía cạnh khác đầy màu sắc tình cảm, từ tình yêu đôi lứa, tình cảm bạn bè và đặc biệt là tình cảm gia đình đến với người xem.

Là dự án đầu tay ở vai trò đạo diễn của diễn viên Hữu Tiến, bên cạnh những cái tên gạo cội góp mặt trong bộ phim như NSƯT. Hữu Châu, diễn viên Đại Nghĩa mà gây bất ngờ khi có những gương mặt trẻ tuổi như Tú Hảo, Trần Ngọc Vàng, Phạm Huỳnh Hữu Tài…

Diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài
Diễn viên Gold Trần

Ngay trong buổi họp báo ra mắt Chồng người ta, teaser đầu tiên của bộ phim cũng đã được trình chiếu. Chỉ trong 53s, với hai diễn viên Trịnh Xuân Nhản và Yaya Trương Nhi nhưng lại vô cùng ấn tượng, đủ kích thích sự tò mò của tất cả người xem. Với một phân đoạn ngắn xuất hiện nhân vật Cường (Trịnh Xuân Nhản đóng) khoả thân chạy trong mưa. Bộ dạng liêu xiêu, thất thểu chạy trong cơn mưa lớn rồi ngã xuống trong tuyệt vọng. Hành động của nhân vật khiến khán giả ngay lập tức tò mò với hàng loạt câu hỏi đã được đưa ra, yêu cầu phía nhà sản xuất chia sẻ thêm thông tin về bộ phim.

Yaya Trương Nhi là nữ chính trong cuộc tình tay 3 đầy ngang trái
Sau khi chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Lô Tô, “Chồng người ta” chính là dự án điện ảnh thứ 2 mà anh tham gia
Quán quân The Face Việt Nam – Tú Hảo

Quán quân The Face Việt Nam Tú Hảo tiết lộ đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến chọn cô vào nhân vật Vy vì cá tính ngoài đời của Tú Hảo khá giống hình tượng được đạo diễn xây dựng. Vy là một cô nàng với tính cách mạnh mẽ trong mái tóc ngắn cá tính. Cô cũng là học trò của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến khi còn là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh.

Bộ phim “Chồng người ta” được dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8 năm nay.

Theo người Hà Nội 

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *