Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh đảm nhận vai trò vedette trong BST “Dragon” từ NTK Maria Giovanna Costa

Với sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng, sự kiện mang tầm quốc tế Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024 đã chính thức khai mạc vào đêm 13/06 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Phú Nhuận, TP.HCM. Không phụ sự mong đợi của khán giả, đêm khai mạc bắt đầu với những màn trình diễn ấn tượng đến từ các nhà thiết kế tài hoa. Là cầu nối đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới, gương mặt Quốc tế trình diễn trong đêm mở màn đánh cột mốc một thập kỷ quan trọng này, NTK Maria Giovanna Costa đã mang “chiêu đãi” khán giả tại khán phòng một “bữa tiệc thời trang” với màu sắc Việt Nam trong BST mang tên “Dragon”. Đặc biệt được chú ý chính là sự xuất hiện của First Face Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa và Vedette Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh đã khiến khán giả thích thú khi chứng kiến màn biểu diễn bùng nổ trong thiết kế mang đậm màu sắc văn hoá Việt Nam.

Nhà thiết kế Maria Giovanna Costa, đã xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang MGC riêng của mình tại Italy cùng sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt. Ngoài là nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, cô còn là một nhà thiết kế nội thất, và là một kỹ sư tài năng. Những giải thưởng và tình yêu của công chúng mà thương hiệu MGC đạt được đã khuyến khích NTK Maria Giovanna Costa phát triển và tham gia vào thị trường thời trang cùng những thiết kế sáng tạo, độc đáo. 

Sự kết hợp khéo léo giữa các nghề nghiệp, và các tác phẩm khác nhau đã giúp cô có những góc nhìn đa chiều thú vị thông qua những chuyến du lịch đến các châu lục, từ đó mang lại sức sống và màu sắc riêng biệt cho thương hiệu MGC. Với chất liệu vải và những kỹ thuật thủ công truyền thống chịu sự ảnh hưởng từ nơi cô được sinh ra, đã khuyến khích cô truyền đạt đến mọi người vẻ đẹp và sự kỳ diệu từ đó dưới “ngôn ngữ thời trang”. Kết hợp giữa màu sắc truyền thống với góc nhìn hiện đại, NTK Maria Giovanna Costa mong muốn gửi gắm hình ảnh “người phụ nữ đương đại”, giúp tôn vinh vẻ đẹp và sự mạnh mẽ của người phụ nữ trong thời đại mới qua những tác phẩm của mình. Có thể thấy, những tác phẩm của cô đều được thổi một “làn gió tươi mới” khiến khán giả không khỏi suýt xoa với góc nhìn của nhà thiết kế tài hoa. 

Đến với cột mốc kỷ niệm một thập kỷ thời trang của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024, NTK Maria Giovanna Costa đã tự hào mang đến bộ sưu tập “Dragon” được lấy cảm hứng từ tình yêu với bản sắc văn hóa Việt Nam. Bộ sưu tập đã đưa khán giả đến khám phá sự kết hợp mạnh mẽ giữa vẻ đẹp phương Đông và phương Tây, thông qua những kỹ thuật, cách xử lý chất liệu đến từ nhà mốt người Italy đã được kết hợp hài hòa với màu sắc truyền thống đa dạng của Việt Nam. Xuyên suốt bộ sưu tập, những hoạ tiết mang đậm màu sắc văn hoá Việt Nam như hình ảnh hoa sen, nón lá, … được nhà thiết kế ưu ái sử dụng. Tất cả góp phần tạo nên một bức tranh tổng thể đa dạng nhưng không kém phần thời trang khiến mọi người phải chú tâm ngắm nhìn. 

Nhà thiết kế Maria Giovanna Costa đã lựa chọn sử dụng những chất liệu mềm mại và thoải mái để giúp người mặc có thể tự tin tôn lên được đường nét tuyệt vời của cơ thể. Các thiết kế được cắt xẻ tinh tế giúp tôn lên được đường nét của người mẫu. Nhờ sự khác biệt về kiểu dáng và họa tiết sáng tạo mà BST “Dragon” đã trở nên phù hợp với “phái đẹp” ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Màn trình diễn bắt đầu với khúc nhạc đưa các khán giả đắm chìm trong không gian đầy sôi động, sự xuất hiện của Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa cùng những bước catwalk quyến rũ đã khiến khán giả không thể rời mắt. Trong chiếc váy lụa được khoét eo khéo léo, điểm xuyến những họa tiết hoa sen tinh tế giúp tôn lên đường cong quyến rũ của nàng hậu. Thêm vào đó, sự kết hợp cùng chiếc khăn voan quàng cổ và chiếc ví xanh “tone – sur – tone”  đã giúp Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trở thành tâm điểm trên sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024. 

BST “Dragon” đã thành công gây ấn tượng mạnh với những bộ cánh đạt tới độ thẩm mỹ cao cùng sự kết hợp với nhiều chất vải và họa tiết tinh tế nhưng không kém phần sáng tạo. Những viên đá Swarovski lấp lánh, các chi tiết ren Pháp hài hòa, họa tiết được cắt laser, cùng những phần được tạo ra từ nhựa trong 3D đã góp phần mang đến cho khán giả một “bữa tiệc thị giác” vô cùng thịnh soạn. 

Xuất hiện với vị trí “chốt hạ” show diễn, Quán quân The Face 2023 Huỳnh Tú Anh đã chiếm trọn “spotlight” khi thể hiện thần thái sang trọng, đẳng cấp từ cử chỉ cho đến biểu cảm khuôn mặt. Thiết kế váy ren xuyên thấu được đính kết những đóa hoa hồng và đá lấp lánh, phối hợp cùng tà áo dập nổi đã giúp Quán quân Huỳnh Tú Anh hoàn toàn “làm chủ” sàn diễn của AVIFW 2024. BST “Dragon” đã thật sự “chiêu đãi” giới mộ điệu thời trang thông qua ngôn ngữ thời trang với những thiết kế được kết hợp cùng nhau một cách ấn tượng. Đúng với tinh thần #FashionEvolution, nhà thiết kế tự hào đưa những tác phẩm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ ghi dấu trên bản đồ thời trang thế giới.

Từ những thiết kế đơn giản và tinh tế, cho đến những bộ cánh cao cấp được khắc họa lộng lẫy qua những họa tiết được đính kết tỉ mỉ. NTK Maria Giovanna Costa đã thổi một “làn gió mới” đến với sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 thông qua những thiết kế được lấy cảm hứng bởi nghệ thuật và kiến trúc được thể hiện một cách vô cùng khéo léo. Hình ảnh “Một người phụ nữ quốc tế, được truyền cảm hứng từ giới trẻ, chuyên nghiệp, độc lập, tinh tế và năng động.” chính là điều mà NTK nhận định bản thân khi thiết kế bộ sưu tập lần này. 

Kết thúc “đại tiệc thị giác” với những màn trình diễn rực rỡ, NTK Maria Giovanna Costa đã để lại trong lòng giới mộ điệu những ấn tượng khó phai cùng BST “Dragon”. Không thể phủ nhận tài hoa và sự sáng tạo của cô khi từ những thiết kế ấy, ta có thể phần nào thấy được tình yêu với thời trang dưới góc nhìn đa chiều và lòng khao khát tôn vinh đến “phái đẹp” của NTK Maria Giovanna Costa. Giới mộ điệu sẽ được tiếp tục chiêm ngưỡng những màn trình diễn thời trang đẳng cấp của các NTK, Thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và ngoài nước, cùng hoạt động chụp hình The Best Street Style sôi nổi dành cho những tín đồ thời trang đến hết ngày 16/07 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh). 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *