Phát cuồng với dàn thí sinh Model Kid Vietnam trong bộ ảnh hóa thân thành tiếp viên hàng không

Chỉ còn một tập cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết, Model Kid Vietnam ngày càng chứng tỏ được sức hút của chương trình ngày càng “tăng nhiệt”. Mới đây, để “nhá hàng” cho tập 9 sắp lên sóng, Model Kid Vietnam đã “tung” loạt ảnh siêu đáng yêu của các thí sinh nhí khi “hóa thân” thành các tiếp viên hàng không của Đơn vị tài trợ di chuyển của Model Kid Vietnam: Hãng hàng không Vietjet Air – khiến khán giả không khỏi thích thú. Bộ ảnh hiện đang “gây bão” mạng xã hội bởi những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên và ngây thơ từ chính những thí sinh nhí trong chương trình.

Sau bài học về kỹ năng catwalk của tập 8 của Model Kid Vietnam, top 7 các “chiến binh nhí” xuất sắc nhất tiếp tục đến với trải nghiệm đầy khó nhằn của chương trình. Đặc biệt, với sự xuất hiện trong chặng đua cuối cùng, các thí sinh nhí đã có cơ hội được “hoá thân” thành các tiếp viên nhí của Hãng hàng không Vietjet Air trước khi đặt chân đến thủ đô Hà Nội. Hình ảnh siêu đáng yêu của các bé đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Có thể thấy rằng, ekip Model Kid Vietnam luôn tạo không khí thoải mái nhất cho các bé mỗi khi ghi hình, xây dựng đúng tính chất của một chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi. Với việc tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích, Model Kid Vietnam đã chứng minh được sự đầu tư vô cùng nghiêm túc từ đơn vị sản xuất là MultiMedia JSC.

Trải qua 8 tập phát sóng, Model Kid Vietnam đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Bằng chứng là qua từng tập phát sóng, chương trình luôn phá kỷ lục với những con số ấn tượng, gần đây nhất là 37.000 khán giả xem trực tiếp khi tập 8 Model Kid Vietnam phát trực tiếp trên Fanpage của chương trình. Model Kid Vietnam đã chứng minh được tính chất chuyên nghiệp của chương trình truyền hình thực tế hàng đầu dành cho thiếu nhi mà không phải bất kỳ chương trình nào cũng có thể làm được. Đây không chỉ là nơi để các “tài năng nhí” thể hiện khả năng làm người mẫu mà còn là sân chơi bổ ích để các bé có cơ hội vui chơi thỏa thích.

 

Vậy là chỉ còn 1 tập phát sóng cuối cùng trước khi “chốt sổ” những cái tên sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra quán quân của Model Kid Vietnam mùa đầu tiên. Liệu những thử thách thú vị, trải nghiệm tuyệt vời nào đang chờ đợi các thí sinh nhí phía trước? Ai sẽ là những “chiến binh” giành tấm vé bước vào đêm chung kết? Với sự tài trợ và đồng hành của Học viện đào tạo người mẫu nhí beU Kid Academy, đón xem tập 9 Model Kid Vietnam phát sóng lúc 20h ngày 26/04/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *