Phan Ngọc Hân diện vest gợi cảm dạo phố

Trong bộ ảnh mới đây, hoa hậu Phan Ngọc Hân gây chú ý với phong cách thời trang dạo phố thanh lịch sang trọng phối cùng các phụ kiện hàng hiệu sành điệu.

Miss Glam World 2018 Phan Ngọc Hân là tín đồ trong giới thời trang. Người đẹp luôn cập nhật xu hướng và thay đổi hình ảnh liên tục. Khi gợi cảm quyến rũ, khi nữ tính công chúa, khi lại cá tính mạnh mẽ. Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu chuyên nghiệp, Phan Ngọc Hân luôn biết cách tỏa sáng với bất cứ phong cách nào.

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo gợi cảm với vòng eo siêu nhỏ 58 cm, Phan Ngọc Hân ưu tiên những thiết kế tôn dáng khoe chân dài hoặc thềm ngực gợi cảm. Với cô, phụ nữ đẹp quan trọng nhất là sự tư tin và hiểu biết. Khi hiểu biết sẽ biết được mình cần gì muốn gì và điều gì phù hợp với bản thân mình. Sau 5 năm làm mẫu chuyên nghiệp và gặt hái không ít thành công, Phan Ngọc Hân mới lên chức bà chủ với spa chăm sóc sắc đẹp.

Trước đây, Phan Ngọc Hân được bạn bè, fan hâm mộ ưu ái với danh xưng ‘Công chúa’ với gu thời trang bánh bèo, nữ tính. Từ khi lên chức bà chủ, Phan Ngọc Hân thay đổi đa dạng hình ảnh với sự thanh lịch của 1 doanh nhân và bản lĩnh của 1 người làm chủ. Trong bộ ảnh dạo phố mới đây, phong cách sang trọng, cá tính được Phan Ngọc Hân lựa chọn để thể hiện sự thanh lịch và quyền lực của 1 quý cô sang chảnh.

Sắc vàng nổi bật là sự lựa chọn của Phan Ngọc Hân khi đi dạo phố dưới tiết trời thu se lạnh. Thiết kế Vest dạng váy xẻ ngực chữ V gợi cảm khoe thềm ngực đầy cùng làn da trắng sáng.
Người đẹp đeo kính gọng vàng, mắt kính đen phối cùng giày cao gót dây tiệp màu. Cô tăng độ sang chảnh với phụ kiện vòng đeo cổ Lovisa cùng túi xách hàng hiệu LV.
Phan Ngọc Hân hóa quý cô sang trọng với thiết kế áo khoác ngắn kết hợp chân váy xòe nữ tính cùng  áo ngực crop top vải ren tiệp màu. Thiết kế giúp Phan Ngọc Hân trẻ trung và năng động nhưng không kém phần gợi cảm.
Cô chọn kiểu tóc buộc cao khoe gương mặt thanh tú. Nàng hậu kết hợp giày mũi nhọn cổ lửng cùng túi xách trong suốt hiệu LV.
Thiết kế  váy ngắn đính kết lông vũ màu đỏ nổi bật kết hợp boot da đen khiến các cô nàng tự tin xuống phố. Thiết kế tôn làn da trắng cũng như che được khuyết điểm nếu vòng 2 của các cô gái không thon gọn.

Thiết kế vest cách tân với quần ống loe chất liệu cotton duck thường dùng cho dạng quần bò jean. Áo cổ chữ V khoe thềm ngực gợi cảm kết hợp quần ống rộng phối tông màu lạ mắt. Phan Ngọc Hân kết hợp giày hiệu YL cùng túi xách hiệu Stretch Angels.

Từ khi lên chức bà chủ, Phan Ngọc Hân bận rộn với công việc làm đẹp và quản lý đào tạo nhân sự. Người đẹp chọn lọc sự kiện để xuất hiện và hạn chế các show trình diễn thời trang. Chia sẻ với truyền thông, Phan Ngọc Hân cho biết, cô làm mẫu đã 5 năm và đi diễn đi event liên tục. Gần đây khi cảm thấy lưng bị đau cô mới đi khám bệnh và được chuẩn đoán lệch xương sống lưng do đi giày cao gót quá nhiều. Lo sợ cho sức khỏe của mình, Phan Ngọc Hân nghe lời bác sĩ và hạn chế đi diễn hơn. Cô chăm chỉ uống thuốc điều độ theo chỉ dẫn của bác sĩ và đã tạm thời ổn định sức khỏe

Photo: Minh Luân

Make Up: Ta Phi Toan

Stylist: Tee Phan

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *