Những nhan sắc khiến khán giả “ngã ngữa” tại vòng casting Hoa hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2019

(Giải Trí News) – Vòng casting miền Nam cuộc thi Hoa hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2019 vừa được diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh. Bên cạnh những thí sinh được đánh giá cao về ngoại hình thì cũng có những cô gái rất tự tin về nhan sắc “mặn mà” của mình khi đăng kí tham dự cuộc thi năm nay. 

Là cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia đầu tiên được tổ chức trong năm nay với hình thức truyền hình thực tế tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện cao quý. Ban tổ chức cuộc thi đã đặt ra nhiều quy định khắc khe về chiều cao lẫn ngoại hình tuy nhiên nhiều thí sinh rất tự tin về ngoại hình của mình ghi danh tại vòng sơ khảo miền nam vào trưa ngày 5.1. Hàng loạt cô gái với chiều cao khiêm tốn lẫn sắc vóc không quá nổi trội thậm chí là bình thường đã xếp hàng dài chờ ghi danh tên mình trong buổi trưa nắng nóng giữa Sài Gòn. Đây được xem là các thí sinh “tự tin” về nhan sắc của mình nhất tại cuộc thi năm nay.

Bên cạnh top những thí sinh không nổi trội về nhan sắc thì cũng có nhiều ứng viên khá nổi bật xuất hiện tại vòng casting ngày hôm nay. Với lợi thế chiều cao, gương mặt sáng đặt biệt là kinh nghiệm thi thố ở nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau, những cái tên như Tường Linh, Kiko Chan hay Võ Thùy Dung đã khiến cuộc thi thêm phần hấp dẫn và gây cấn.

Nguyễn Đặng Tường Linh
Kiko Chan
Võ Thùy Dung
Trần Thị Tuyết

Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 từ tháng 3/2019 với tổng cộng 11 tập, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, cùng 1 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 05/2019.

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *