Những câu chuyện truyền cảm hứng về chạy bộ tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong tập 5 Revive Marathon xuyên Việt

 tập trước, chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, với sự tham gia của hàng ngàn vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước, với sự dẫn dắt vô cùng duyên dáng của diễn viên Bảo Thanh, diễn viên – MC Tuấn Tú,… Các vận động viên ở cự li 5km đã về đích, trong khi đó, những người còn lại tham gia chạy ở cự li 10km và 21km vẫn đang quyết tâm cho ngôi vị cao nhất.

Tập 4 Revive Marathon xuyên Việt diễn ra tại thủ đô Hà Nội đã mang tới rất nhiều câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng đặc biệt, như của nguyên Đại sứ Pháp tại Việt Nam, của Nguyễn Thượng Việt – chàng trai đẩy theo mẹ ngồi xe lăn, của anh Lâm Sắt – người trải qua biến cố lớn nhưng vẫn có tình yêu mãnh liệt đối với bộ môn chạy bộ, hay câu chuyện của câu lạc bộ Phụ nữ kiên cường – các cô luôn lạc quan và suy nghĩ tích cực, mặc dù cơ thể đang chống chọi với căn bệnh quái ác mỗi ngày. 

 

Và cũng ở tập trước, các vận động viên tham gia chạy ở cự li 5km đã về đích, trong khi đó, các vận động viên chạy ở cự li 10km và 21km vẫn đang quyết tâm trên từng bước chạy để cạnh tranh cho vị trí cao nhất. Trong hàng ngàn người tham gia chạy trong sự kiện này, ngoài các vận động viên chuyên nghiệp, hoặc những cá nhân “đặc biệt” đã được Revive Marathon giới thiệu trong tập trước thì vẫn còn rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng khác mà Revive Marathon sẽ mang đến trong tập này. Đó là những câu chuyện của người cao tuổi chạy nhanh nhất Hà Nội, của người Việt đầu tiên hoàn thành “siêu kỷ lục” 4500km chạy bộ xuyên Đông Nam Á – Nguyễn Hoa Việt, của các nhóm du học sinh chạy cùng gia đình WAH, hay của nhóm K39, của đại diện quỹ nụ cười trẻ em Việt Nam Operation Smail. Mỗi người một câu chuyện, một mục đích khác nhau, nhưng đều có cùng một quyết tâm khi có mặt trên đường chạy của Revive Marathon xuyên Việt.

Anh Hoa Việt
Ông Nguyễn Hùng

 

Ngoài những câu chuyện đặc biệt thì Revive Marathon còn mang đến những hình ảnh thật đẹp của mùa thu Hà Nội, khi chạy qua Hồ Tây, Hồ Gươm và những cung đường lãng mạn nhất thủ đô, như chia sẻ của ca sĩ Duy Khoa “Không khí Hà Nội mùa thu nắng rất đẹp”. Những hình ảnh này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những cảm xúc thật đặc biệt, như được trải nghiệm thật cùng các vận động viên qua từng bước chạy. 

Không những vậy, trong tập này, khán giả truyền hình còn được chứng kiến sự “cạnh tranh quyết liệt” của các vận động viên cho những thứ hạng cao nhất: top 3 nam về đích đầu tiên ở cự li 21km, top 3 nữ về đích đầu tiên ở cự li 21km, top 3 nam về đích đầu tiên ở cự li 10km, top 3 nữ về đích đầu tiên ở cự li 10km, với những phần thưởng bất ngờ dành cho họ. Hãy cùng ủng hộ và chờ xem sự bứt phá của các vận động viên. 

Ngoài ra, còn rất nhiều điều bất ngờ, nhiều câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt về chạy bộ, sự quyết tâm và nỗ lực của các vận động viên sẽ có trong tập 5, Revive Marathon xuyên Việt với sự tham gia của ngàn người trên khắp mọi miền đất nước cùng những vận động viên quốc tế, sẽ phát sóng vào 20h00 thứ 7 ngày 12/10/2019 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *