Nhiều gương mặt nổi bật xuất hiện ở Vòng sơ loại Thần tượng Âm nhạc nhí tại TP.HCM

(Star News) – Sau vòng sơ loại đầy sôi động tại Đà Nẵng và Hà Nội, hành trình tìm kiếm những giọng hát tiềm năng cho Thần tượng Âm nhạc nhí đã chính thức đến với TP.HCM trong không khí tưng bừng và rộn rã. 

Là điểm đến thu hút đông đảo thí sinh tham dự nhất trong cả nước, điểm thử giọng tại TP.HCM được kỳ vọng sẽ phát hiện nhiều giọng hát nổi bật cho chương trình.

Dong dao thi sinh tham du vong so loai tai TPHCM (2)

Tại miền Nam, sự đa dạng về giọng hát và màu sắc âm nhạc đã gây ấn tượng mạnh mẽ ban giám khảo vòng loại Trang Pháp – Hoàng Tôn, lẫn giám đốc âm nhạc Hoài An. Các thí sinh cũng cho thấy sự nghiêm túc và đầu tư cho cuộc thi khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục phù hợp với bài hát, cũng như nhạc cụ để hỗ trợ tốt nhất cho phần thi của mình.

Cac thi sinh dang ky tham gia vong so loai (3)

Ngày thi đầu tiên của Vòng sơ tuyển tại TP.HCM đã thu hút được nhiều gương mặt mới, nhiều giọng hát nổi bật vốn rất được yêu thích trên cộng đồng mạng như Nguyễn Ngọc Bảo An, Nguyễn Minh Thiên Khôi hay cậu bé bán kẹo kéo Đỗ Thanh Tuấn… tham gia chương trình. Đây hứa hẹn sẽ là những nhân tố mang đến màu sắc đa dạng cho mùa thi năm nay.

Be Do Thanh Tuan (1)
Bé Đỗ Thanh Tuấn
Be Nguyen Minh Thien Khoi (1)
Bé Nguyễn Minh Thiên Khôi
Be Bảo An (2)
Bé Bảo An

Kết thúc ngày sơ tuyển với sự lựa chọn kỹ càng từ hai giám khảo vòng loại cùng Giám đốc Âm nhạc Hoài An, các thí sinh tiềm năng nhất sẽ chính thức bước vào Vòng Audition để trực tiếp thi tài trước ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương trong ngày 27/3 tới.

Trọng Andrea | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *