Người mẫu Hoàng Ân: Nhiều lân không có tiền phải nhịn đói đi casting

Chàng trai 9x Phạm Hoàng Ân được biết đến như nhân tố mới trong lớp người mẫu trẻ hiện nay có những thành công nhất trong sự nghiệp của mình.

Chàng mẫu trẻ Phạm Hoàng Ân sinh ra và lớn lên ở Long An. Được biết đến với những lần trình diễn tại các chương trình thời trang như lớn như: Fashionology Festival, Vietnam International Fashion Week, Phong Cách & Cuộc Sống…

SDA06896

SDA06904

Sở hữu chiều cao 181cm, có đam mê lớn với nghề người mẫu nhưng nhiều lần vì “cơm áo, gạo tiền” mà chàng trai 9x phải bỏ ngang ước mơ ấy để trang trải cuộc sống hằng ngày. Có những hôm dù không có một đồng nào trong túi nhưng Phạm Hoàng Ân vẫn đi casting để tìm kiếm cơ hội sải bước trên sàn catwalk thỏa đam mê. Hoàng Ân chia sẻ.

SDA06999

SDA07002

Nếu như những người mẫu trẻ họ luôn hi vọng vào một tương lai đầy tươi sáng với sự hào nhoáng, nổi tiếng, được nhiều người biết đến thì đối với Phạm Hoàng Ân, chàng mẫu 9x chỉ đơn giản hi vọng trở thành người thành công trong sự nghiệp và có ít cho xã hội. Anh chàng chia sẻ: “Siêu mẫu Vĩnh Thụy và MC Trác Thúy Miêu là hai thần tượng của mình. Đối với siêu mẫu Vĩnh Thụy dù trên con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, trục trặc nhưng anh vẫn vượt qua và lấy đó làm động lực để vươn lên”.

SDA07093

SDA06864

Chàng mẫu 9x Phạm Hoàng Ân nằm trong lớp thế hệ người mẫu nam trẻ luôn sống hết mình với đam mê. Dù làm việc trong môi trường có nhiều cám dỗ, thị phi nhưng Hoàng Ân không rơi vào vòng xoáy mà đa số người mẫu nam mắc phải.

Photo: Sang Đào

Make up: Nguyễn An

Model: Hoàng Ân, Ái Thanh

 

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *