Người đẹp Phương Đài dát hàng hiệu Dior hàng trăm triệu lên thảm đỏ

Trên thảm đỏ thời trang tối qua, người đẹp Phương Đài hội ngộ hội chị em thân thiết Lê Âu Ngân Anh, Quỳnh Hương.

Làng giải trí đang sôi động với sự kiện thời trang thường niên mỗi năm. Nơi đây là sân chơi của nhiều NTK danh tiếng với những BST đỉnh cao và sáng tạo. Ở đâu có thời trang, ở đó có người đẹp nên sự kiện thu hút rất nhiều chân dài có tiếng của Vbiz tới tham dự. Trên thảm đỏ tối qua, Phương Đài có dịp đi sự kiện cùng bạn thân Lê Âu Ngân Anh, Quỳnh Hương…

Phương Đài hội ngộ Ngân Anh

 

Phương Đài chọn cho mình thiết kế váy trắng bồng bềnh tinh khôi của NTK Long Ng cùng phụ kiện phối đồ tinh tế vòng cổ ngọc trai, khuyên tai nhỏ nhắn và nổi bật khi xách túi Dior trăm triệu trên thảm đỏ. Cô khoe khéo đôi chân thon dài khi chọn giày mũi nhọn Dior tiệp màu với túi xách. Hoa hậu Ngân Anh cũng gây ấn tượng với thiết kế hồng nhạt nhẹ nhàng phối với túi xách hàng hiệu trong suốt. Người đẹp chọn kiểu tóc búi cao khoe gương mặt thanh tú. Trên thảm đỏ Phương Đài còn hội ngộ Á hậu Phương Nga và người mẫu – diễn viên Quỳnh Hương.

Đọ sắc cùng Á hậu Phương Nga

Được biết Phương Đài và Ngân Anh cùng là học trò của Võ Hoàng Yến cách đây 4 năm. Từ đó hai người đẹp chơi với nhau và dần trở nên thân thiết. Mỗi sóng gió hay khó khăn trong cuộc sống hai người đẹp đều tâm sự và động viên lẫn nhau. Cặp đôi thường xuyên đi ăn chung và từng đi du lịch chỉ có 2 chị em khi 1 trong 2 đối phương gặp chuyện không vui.

Sau 4 năm, Phương Đài và Ngân Anh đều đã có những hướng đi riêng. Ngân Anh thành công trong showbiz rồi rẽ hướng làm giảng viên. Phương Đài thì dùng showbiz để kinh doanh và xây dựng thương hiệu đồ ngủ riêng. Nhìn lại hành trình đã qua, hai người đẹp cảm thấy vui vẻ vì ai cũng thành công và trưởng thành hơn.

Dự show thời trang tối qua, hai người đẹp đều cảm thấy mãn nhãn với những thiết kế gợi cảm và tuyệt đẹp. Là những tín đồ mê thời trang, mê cái đẹp, Phương Đài – Ngân Anh đã chọn cho mình được những mẫu ưng ý để xây dựng hình ảnh trong những bộ ảnh, những dự án sắp tới.

Sau 1 năm xây dựng thương hiệu đồ ngủ riêng, Phương Đài chuẩn bị cho ra mắt thêm thương hiệu đồ dự sự kiện. Đối diện với 1 năm dịch Covid, Phương Đài cố gắng gồng gánh và vượt qua được khó khăn. Dù tuổi còn trẻ nhưng Phương Đài được tôi luyện bản lĩnh mạnh mẽ trong kinh doanh. Vượt qua hết khó khăn từ lúc gây dựng, Phương Đài đã có được những thành công nhất định khi trang phục của cô được rất nhiều ngôi sao trong showbiz lựa chọn.

 Photo: Nguyễn Thành Tài

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *