Người đẹp không tuổi Kang Ye Won hóa thành vịt con xấu xí

(Star News) – “Điệp Viên Ngoài Giờ”, tác phẩm Hài/Hành động mới nhất của hai ngôi sao Kang Ye-Won và Han Chae-ah, là bộ phim Hàn duy nhất có doanh thu mở màn tốt nhất khi ra rạp cùng thời điểm hàng loạt phim bom tấn Hollywood.

Kang Ye-won, là người đẹp không tuổi xứ Hàn, được mệnh danh là nữ hoàng phòng vé với bộ phim điện ảnh “Sóng thần ở Haeundae”. Đồng thời, để lại ấn tượng khán giả Việt Nam khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế “We got married”.

DSC00497

Sau một thời gian dài ngưng hoạt động, Kang Ye-won quay trở lại điện ảnh với dự án “Điệp Viên Ngoài Giờ” từ lúc công bố dự án phim. Khán giả vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi hình tượng khi cô vào vai điệp viên với mái tóc xù cực ngây ngô.

DSC00602

Kang Ye-won trong vai Yeong-sil với vẻ ngoài luộm thuộm, được gọi là “vịt con xấu xí”. Mặc dù, có hàng tá bằng cấp nhưng cô nàng “vịt con” không có nỗi một nghề nghiệp ổn định.

DSC00630

Ở tuổi 35, cô trở thành thực tập sinh tại Cơ quan an ninh quốc gia (NSA). Nhưng, để là nhân viên chính thức cô phải hoàn thành một nhiệm vụ từ cơ quan giao. Đó là làm nội gián trong một công ty lừa đảo ẩn mình dưới danh nghĩa trung tâm nguyên cứu khoa học, nhiệm vụ của cô nhằm chỉ điểm và lấy lại số tiền lừa đảo mang về.

DSC02258

“Điệp Viên Ngoài Giờ” còn có sự góp mặt của mỹ nhân Han Chae-ah, được mệnh danh là nữ hoàng nội y xứ Hàn.

DSC03129

Trong trailer “Điệp Viên Ngoài Giờ”, khán giả đã có cơ hội hiểu rõ những tính cách trái ngược của hai cô nàng. Một thám tử biệt danh “chó điên” với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt hiếu thắng nhưng vô cùng gàn dở. Và, một thực tập sinh điệp viên nhiệt huyết nhưng hậu đậu.

DSC04241

DSC06013

“Điệp Viên Ngoài Giờ” đã được bán bản quyền tại nhiều quốc gia khu vực Châu Á, trước khi chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào cuối tháng ba.

DSC07138

DSC08968

“Điệp Viên Ngoài Giờ” – Phim do Lotte Distribution phát hành dự kiến khởi chiếu từ ngày 31/03 trên các hệ thống rạp phim toàn quốc.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *