Ngọc Sơn, Khánh Loan lần đầu hát bolero song ca

(Star News) – Lần đầu tiên, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn hát bolero song ca với ca sĩ Khánh Loan đã gây ấn tượng mạnh với khán giả tại chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian vừa phát sóng tối 25/3.

Chứng minh sức hút từ cái tên cho đến giọng ca, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã cất lời ca nồng nàn trong Tình Khúc Vượt Thời Gian với chủ đề Bolero hoài niệm.

NGOC SON 2

Nhẹ nhàng, sâu lắng, đầy chất trữ tình, dòng nhạc bolero đầy chất tự sự đã đi sâu vào lòng bao thế hệ người nghe với những ca khúc về tình yêu đôi lứa, kỷ niệm tình bạn và cả hoài niệm…

NGOC SON 4

Trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian chủ đề Bolero hoài niệm vừa phát sóng tối 25/3 trên VTV9, “Tiếng hát như có lệ” của Ngọc Sơn đã đốn tim khán giả truyền hình với hai ca khúc trữ tình: Nói với người tình (Hàn Châu – Thăng Long) và Phố vắng em rồi (Mạnh Phát).

NGOC SON - KHANH LOAN - NOI VOI NGUOI TINH 2

Vẫn trọn trẹn, nồng nàn và chinh phục người nghe từng nốt nhạc, từng câu luyến láy, danh ca Ngọc Sơn gây ấn tượng qua lối trình diễn tự nhiên và gần gũi như vẻ đẹp vốn có của dòng nhạc bolero.

Bên cạnh hai ca khúc đơn ca, lần đầu tiên, danh ca Ngọc Sơn còn hòa giọng với nữ ca sĩ Khánh Loan trình bày song ca ca khúc Nói với người tình (Hàn Châu – Thăng Long). Màn trình diễn của hai ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Trọng Andrea | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *