Nghệ sĩ Trung Dân vỗ đùi khi nghe Dũng Nhí ca cải lương quá mùi

(Star News) – Diễn viên Dũng nhí cùng với mẹ Phương Dung, bố Quốc Trầm, em trai Quốc Liêm biểu diễn tiết mục ca cổ Quán gấm đầu làng (sáng tác Tân nhạc: Giao Tiên – Cổ nhạc: Hoa Phượng, Thúy Vũ).

Nội dung tiết mục nói về 1 buổi tập luyện vở “Lưu Bình – Dương Lễ” trước khi đi diễn của cả gia đình.

4.Tiet muc cua nghe si Dung Nhi va ba me Quoc Tram - Phuong Dung (7)

Đây là một tiết mục đặc sắc chưa từng có từ trước tới nay và hẳn sẽ khiến những khán giả yêu thích cải lương nói chung, hâm mộ gia đình nghệ sĩ cải lương tài danh 1 thời Quốc Trầm – Phương Dung và Dũng Nhí nói riêng vô cùng thích thú bởi không có dịp nào để cả gia đình nghệ sĩ tài năng này cùng quy tụ trên một sân khấu để thể hiện truyền thống cải lương của gia đình như vậy.

3.Tiet muc cua nghe si Dung Nhi va ba me Quoc Tram - Phuong Dung (12)

Tiết mục đã nhận được cơn mưa lời khen của ban giám khảo. NSND Ngọc Giàu: Dũng ca tuyệt vời, giọng con dày và truyền cảm, mùi lắm”.

6. Giam khao NSND Ngoc Giau (1)

Nghệ sĩ Trung Dân hào hứng: “Tôi phải vỗ đùi nói với cô Ngọc Giàu ngồi bên cạnh là Dũng ca mùi “đứt láp” luôn, mùi còn hơn chữ mùi. Tôi thật sự rất mê cải lương nhưng không thích những người ca hơi dài, Dũng tuy ca hơi dài nhưng khiến tôi nghe rõ từng chữ. Chúng tôi rất trân trọng cha mẹ Dũng Nhí là những người đồng nghiệp ở bậc cha chú tuy sức đã già vẫn lên sân khấu biểu diễn cùng con mình để nâng con mình lên tiếp nối truyền thống nghề nghiệp tuyệt vời này”.

6.Giam khao Trung Dan (1)

Ca sĩ Ngọc Sơn khen Dũng Nhí hát rất hay, đúng là “Hậu sinh khả úy”. Tổng số điểm mẹ con nghệ sĩ Phương Dung và Dũng Nhí đạt được là 175,55 điểm.

6. Giam khao Ngoc Son (1)

Tập thứ 13 của Hát cùng Mẹ yêu khép lại với 4 cặp mẹ con vào Chung kết là: NSND Hồng Vân – Trê Phi, NSƯT Kim Xuân – Huy Luân, nghệ sĩ Phương Dung – Dũng Nhí, nghệ sĩ Kim Phương – Tống Hạo Nhiên.

4.Tiet muc cua nghe si Dung Nhi va ba me Quoc Tram - Phuong Dung (8)

Đêm chung kết xếp hạng của chương trình sẽ được phát sóng lúc 20h30 ngày 4/4/2017 trên kênh HTV7.

Hát Cùng Mẹ Yêu: #13 | Phương Dung – Dũng Nhí:

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *