Minh Tú – Thúy Vân lập liên minh đối đầu Kỳ Duyên ai sẽ là người giành chiến thắng cuối cùng?

Chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 càng trở nên hấp dẫn hơn với những thử thách được nâng cao, “làm khó” thí sinh hơn bao giờ hết. Trong tập 3 vừa lên sóng tối 13/7, khán giả đã được thưởng thức những màn so tài đầy gay cấn từ Top 39 thí sinh xuất sắc nhất. Đặc biệt, màn đối đầu giữa liên minh Minh Tú – Thúy Vân với Kỳ Duyên khiến đông đảo khán giả không khỏi thích thú. 

Tập 2 chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc khó quên cho khán giả: từ nghẹt thở khi chứng kiến các thí sinh thực hiện thử thách Chinh phục cam go hay những tranh cãi không hồi kết của bộ ba Huấn luyện viên (HLV); đến vỡ òa cảm xúc với chiến thắng của đội HLV Thúy Vân.

Sang tập 3, bộ ba Mentor gồm Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, Á hậu Quốc tế Thúy Vân và 39 thí sinh khám phá NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố biển Du lịch – Sức khỏe. Từ phút mở màn, khán giả choáng ngợp trước màn xuất hiện hoành tráng bằng trực thăng của dàn HLV, Host Anh Dũng cùng Giám đốc sản xuất – Madame Trang Lê.

Nối tiếp sau đó là thử thách Chinh phục diễn ra trên bãi biển tuyệt đẹp Miami Bikini Beach. Để hoàn thành thử thách này, các thí sinh phải vượt qua năm trạm thử thách vận động liên hoàn gồm cướp cờ với sức cản của dây kháng lực, chạy vượt rào, chuyền bóng qua lưới, vượt núi phao và lái cano biển về đích. Ngay trạm thử thách đầu tiên, ba thí sinh của từng đội đều chật vật lấy cờ. Thậm chí, nhiều thí sinh còn bật khóc vì thành viên đội mình đều bị thương khi thực hiện thử thách. Nhằm xoay chuyển tình thế bất di bất dịch, Mentor Minh Tú ngay lập tức lập liên minh với Mentor Thúy Vân bằng cách chỉ bảo thí sinh: “Tiên! Cả hai giật màu trắng về. Chỉ có cơ hội đó em mới thắng thôi”. Mentor Thúy Vân “thuận nước đẩy thuyền” theo Mentor Minh Tú: “Tiên ơi, giật về với Sang kìa”. Đáp trả liên minh Minh Tú – Thúy Vân, Mentor Kỳ Duyên liên tục tỏ vẻ không hài lòng và cho rằng: “Ở trong cuộc thi có nhiều năng lượng tích cực như thế này thì tại sao có thể kêu gọi hai người đấu lại một người. Duyên cảm thấy không có sự công bằng ở đây”. Không chỉ riêng nàng Hậu, thí sinh trong đội cũng không ít lần than thở không công bằng hay tố đội Mentor Minh Tú lách luật. Chẳng hạn như thí sinh Thùy Trang – người trực tiếp “tham chiến” nhận xét: “Trời ơi! Sao lại chơi như thế này được. Mà trong khi chiến thuật là đội nào ra đội đó”. Hay thí sinh Thanh Nhàn (đội Mentor Kỳ Duyên) cũng đưa ra ý kiến: “Cũng không thể trách chị được bởi vì là đi thi thì ai cũng muốn thắng nhưng mà chơi như thế nào cho sạch chứ không phải là thắng theo kiểu chơi dơ”. Trước những lời nhận xét không mấy tích cực, Mentor Minh Tú thẳng thắn phản bác: “Cuộc sống không quá công bằng đâu nha mọi người!”. 

Các thí sinh phải vượt qua 5 trạm thử thách vận động liên hoàn trong thử thách Chinh phục

Màn tranh cãi còn được đẩy lên đỉnh điểm khi Mentor Kỳ Duyên lên tiếng: “Hãy để các bạn chơi fair play đi chị ơi. Đừng có chơi hai ăn hiếp một. Như thế tội Trang lắm!”. Tuy nhiên, Mentor Thúy Vân lại chối rằng mình chơi văn minh nên không hợp sức với Mentor Minh Tú. Từ đó, thí sinh trong đội Kỳ Duyên tỏ vẻ bức xúc với Mentor Thúy Vân, điển hình là Trần Thanh Tâm phản pháo: “Mỗi HLV đều sẽ luôn văn minh, chủ yếu là mình văn minh thật sự hay văn minh theo kiểu thảo mai”. Trong thế bị “lép vế”, Hoa hậu Việt Nam 2014 chốt hạ: “Có hay không lên truyền hình sẽ rõ…”

Thí sinh đội Kỳ Duyên giương cờ chiến thắng cuối cùng

Vì lý do thời gian, Ban Tổ chức (BTC) quyết định đổi trò chơi thành người lấy được cờ và hô tên đội mình nhanh nhất sẽ giành chiến thắng. Trong phần thi phụ này, Mentor Thúy Vân và Mentor Kỳ Duyên lại tiếp tục tranh cãi về thứ tự về đích của từng đội. Cụ thể, thí sinh Giáng Tiên (đội Mentor Thúy Vân) cho rằng bản thân hô tên đội mình trước thí sinh Thùy Trang (đội Mentor Kỳ Duyên). Mentor Thúy Vân chẳng ngại tranh luận và yêu cầu BTC kiểm tra lại đoạn phim ghi hình quá trình thi đấu để giúp team mình có kết quả công bằng nhất. Mentor Minh Tú tỏ ra “ngán ngẩm”: “Sau khi tham gia chương trình Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 thì tôi hiểu rằng nó có chữ tíc tắc nữa”. “Nữ hoàng Drama” còn tuyên bố: “Đừng gọi là  Miss Fitness nữa, hãy gọi là The Check Source đi nha, được không?” . Khép lại thử thách Chinh phục, đội Mentor Kỳ Duyên tiếp tục giành chiến thắng và nhận được phần thưởng là một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng Au Lac Do Brazil.

Bên cạnh những phút giây đối đầu căng thẳng, Top 39 thí sinh được trải nghiệm rất nhiều điểm đến hấp dẫn như dãy biệt thự biển Florida, công viên giải trí Circus Land, phức hợp thể thao NovaWorld Sport Complex, cụm sân golf 36 hố NovaWorld PGA, dãy shophouse sầm uất, các nhà hàng của Nova FnB như SaigonCasa, Au Lac Do Brazil, Dynasty House, Marina Club.

Các thí sinh đội Kỳ Duyên quay Vlog

Trong tập phát sóng tiếp theo, những thử thách khó nhằn nào đang chờ đợi các thí sinh? Bộ ba Mentor dùng chiến thuật gì để giành chiến thắng cho đội mình và bảo toàn lực lượng? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 4 của chương trình thực tế Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 vào 20h00, ngày 20/07/2022 trên nền tảng Facebook, TikTok và YouTube của chương trình.

Series thực tế của Cuộc thi Hoa hậu Thể Thao Việt Nam –  Miss Fitness Vietnam 2022 chính thức phát sóng vào thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 29/06/2022 trên kênh Facebook chính thức của chương trình (https://www.facebook.com/missfitnessvietnam) và kênh MultiTV (https://www.youtube.com/c/MultiTVOfficialTVshow). 

Đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/07/2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và kênh TikTok chính thức của cuộc thi (https://www.tiktok.com/@missfitnessvietnam).

Mọi thông tin về cuộc thi được cập nhật liên tục trên fanpage chính thức của Miss Fitness Vietnam trong thời gian tới. Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/missfitnessvietnam hoặc liên hệ hotline: 0976998844 để biết thêm chi tiết.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *