Mentor Thúy Vân bật khóc khi xem học trò thực hiện thử thách chèo thuyền dưới thời tiết khắc nghiệt

Tập 2 chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 vừa lên sóng tối ngày 06/07 đã chiêu đãi khán giả loạt tình tiết hấp dẫn của Top 42 thí sinh xuất sắc nhất và bộ ba Mentor. Đặc biệt, màn tranh luận không khoan nhượng giữa Mentor Kỳ Duyên và Mentor Thúy Vân chính là điểm nhấn thú vị trong tập 2 khiến người xem phải “đứng ngồi không yên”.

Sang tập 2 chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam, Top 42 thí sinh xuất sắc nhất thực hiện thử thách đầu tiên dưới sự dẫn dắt của ba vị Mentor tại Tổ hợp Du lịch Nghỉ Dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram. Thử thách được đề ra trong tập 2 dành cho ba đội gồm có: Thử thách Chinh phục – kiểm tra sự bền bỉ, dẻo dai và Thử thách Bứt phá – kiểm tra kỹ năng chuyên môn để tìm kiếm thí sinh xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi.

Thử thách Chinh phục diễn ra tại công viên giải trí Tropicana Park thuộc Novaworld Ho Tram – “thiên đường nhiệt đới” đậm nét văn hóa Polynesia. Ba đội vượt qua bốn trạm thử thách vận động liên hoàn dưới nước gồm đu dây vượt qua cầu phao, chèo thuyền đôi, lặn biển và chạy nước rút. Các thí sinh đã thực hiện thử thách đua tiếp sức theo đội dưới sự hướng dẫn của ba vị Mentor.

Sau khi cả ba đội hoàn thành thử thách Chinh phục, Mentor Minh Tú đã phát hiện đội mình và đội Mentor Thúy Vân phạm luật trong thử thách vượt cầu phao. Ngay khi biết sự việc, Mentor Kỳ Duyên mở màn cuộc tranh cãi với Mentor Thúy Vân khi cho rằng các thí sinh chỉ được đập tay sau khi vượt qua cầu phao cuối cùng. Vì muốn bảo vệ các thí sinh, “đàn chị” Thúy Vân không ngần ngại đối đầu đàn em bằng lý lẽ thuyết phục: “Thí sinh của tất cả các đội đều có những bạn bỏ qua bậc này hay bậc khác nên chúng ta không thể nói bậc cuối cùng khác bậc thứ hai hay bậc thứ ba”. Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên ngay lập tức đáp trả: “Không. Tính như thế là chị sai rồi”. Nàng Hậu liên tục khẳng định đội mình thực hiện thử thách theo đúng luật đã đề ra. Mentor Kỳ Duyên còn phản bác bằng lý lẽ sắc bén: “Mình chạy tiếp sức 100m nhưng mình chạy được 90m thôi là mình đã đập tay người ta rồi thì cái 10m kia đâu có công bằng cho đội còn lại đâu”. Màn đối đầu được đẩy lên đỉnh điểm khi Mentor Kỳ Duyên thẳng thắn yêu cầu Ban Tổ chức (BTC) phải hủy kết quả của hai đội còn lại. Cuối cùng, đội Mentor Thúy Vân quyết định thực hiện lại Thử thách Chinh phục. Yếu tố thực tế của chương trình càng được khắc họa rõ nét hơn khi trời nổi cơn giông bão và tối dần đi. Mentor Thúy Vân đã bật khóc vì chứng kiến các thành viên đội mình thực hiện thành công loạt thử thách liên hoàn dưới nước đúng luật đấu đã đề ra dưới thời tiết khắc nghiệt. Khép lại thử thách “quyết chiến vì màu cờ sắc áo” này, BTC quyết định trao phần thắng cho cả hai đội Mentor Thúy Vân và Mentor Kỳ Duyên. 

HLV Thúy Vân đã bật khóc vì chứng kiến các thành viên đội mình thực hiện thành công loạt thử thách liên hoàn dưới nước đúng luật đấu đã đề ra

Trong những tập phát sóng tiếp theo, những thử thách khó nhằn nào đang đón chờ các thí sinh? Liên tục để Mentor Thúy Vân giành chiến thắng ở cả 2 thử thách, Mentor Minh Tú và Mentor Kỳ Duyên phải chuẩn bị những chiến thuật gì để thay đổi tình hình? Ở tập sau, chiến thắng sẽ gọi tên ai? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 3 của chương trình thực tế cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam vào 19h00 ngày 13/07 trên nền tảng Facebook, TikTok và 20h00 trên nền tảng Youtube của chương trình.

Series thực tế của Cuộc thi Hoa hậu Thể Thao Việt Nam –  Miss Fitness Vietnam 2022 chính thức phát sóng vào thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 29/06/2022 trên kênh Facebook chính thức của chương trình (https://www.facebook.com/missfitnessvietnam) và kênh MultiTV (https://www.youtube.com/c/MultiTVOfficialTVshow). 

Đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/07/2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và kênh TikTok chính thức của cuộc thi (https://www.tiktok.com/@missfitnessvietnam).

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *