Màn loại trừ “có một không hai” đầy thuyết phục của HLV Minh Tú

Chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 đang nóng hơn bao giờ hết khi đường đua đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi ngày một gần hơn. Trong tập 3 vừa lên sóng tối 13/07, khán giả choáng ngợp với loạt tình tiết “đối đầu” không khoan nhượng từ các vị Huấn luyện viên. Đặc biệt, ấn tượng nhất vẫn là màn loại trừ “có một không hai” – lần đầu tiên xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế. 

Tập 3 chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả: từ căng thẳng với năm trạm thử thách khó nhằn của thử thách Chinh phục đến vỡ òa với chiến thắng chung cuộc đầu tiên của đội Huấn luyện viên Minh Tú. 

HLV Kỳ Duyên tỏ thái độ “không phục” trước kết quả chiến thắng của Team Minh Tú.

Sau khi hoàn thành thử thách Chinh phục đầy cam go, Top 39 thí sinh bước vào thử thách Bứt phá. Trong thử thách này, các thí sinh quay vlog theo đội ghi lại hành trình trải nghiệm tại NovaWorld Phan Thiet. Theo đó, vlog phải làm rõ thông điệp “NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố biển Du lịch và Sức khỏe”; đồng thời, truyền cảm hứng cho mọi người về phong cách sống hiện đại. Kết thúc phần thi, đội HLV Minh Tú xuất sắc giành chiến thắng trước hai đội còn lại. 

Kết quả này khiến hai vị HLV còn lại không hài lòng và nảy sinh tranh cãi với Ban giám khảo(BGK). HLV Kỳ Duyên mở màn cuộc chiến khi thẳng thắn góp ý chương trình nên đưa ra đề bài rõ ràng hơn bởi Nàng hậu cho rằng sản phẩm của Team Minh Tú là một Viral Clip và như thế là “lạc đề”.  Madame Trang Lê – Giám đốc sản xuất chương trình lại cho rằng: “Thật ra thì đề bài luôn luôn rõ ràng. Chỉ có là mỗi một người sẽ tư duy theo một cách khác nhau”. Bên cạnh đó, HLV Thúy Vân cũng không ngừng bênh vực HLV Kỳ Duyên khi “nhắc nhở” chương trình nên đánh giá phần thi bằng thang điểm chuẩn để các thí sinh cảm thấy được sự công bằng và xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngay lập tức “Nữ hoàng drama” – Minh Tú đáp trả: “Nghệ thuật và sáng tạo không có quy chuẩn, không có thang điểm mà nó phải phù hợp với nhiều yếu tố khác nhau”. Không dừng lại ở đó, nữ Siêu mẫu còn giải thích cặn kẽ với BGK: “Nếu là Clip để quảng cáo em sẽ không xây dựng nó như vậy. Clip của em kể về hành trình team Minh Tú trải nghiệm trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao tại NovaWorld Phan Thiet. Còn viral hay không thì khi chiếu lên sẽ biết”   

Thí sinh đội Kỳ Duyên giương cờ chiến thắng cuối cùng

Tuy nhiên, sự ngờ vực không công tâm của HLV Kỳ Duyên vấp phải khá nhiều phản đối từ Ban giám khảo. Madame Trang Lê và Giám khảo khách mời đến từ NovaGroup liên tiếp đáp trả bằng những lời lẽ sắc bén. Trước cuộc chiến không hồi kết, HLV Minh Tú chỉ biết tỏ ra ngán ngẩm vì quá nhiều lần bị khiếu nại hay yêu cầu “check source” từ hai vị HLV còn lại. “Chốt hạ” màn tranh cãi, nữ Siêu mẫu nhắc nhở hai HLV còn lại “tốt nhất mình nên tiết kiệm thời gian, không phải cho bản thân mà cho cả chương trình”.  

Như vậy, với chiến thắng này, đội của Siêu mẫu Minh Tú được bảo toàn lực lượng, đồng nghĩa với việc 2 đội còn lại sẽ lựa chọn 3 thí sinh chưa thể hiện tốt thử thách ngày hôm nay vào vòng loại trừ. 

HLV Minh Tú loại trừ thí sinh bằng bài kiểm tra kiến thức đầy thuyết phục. 

Là người “cầm cân nảy mực”, Siêu mẫu Minh Tú quyết định loại trừ thí sinh theo một cách độc đáo – dùng bài kiểm tra kiến thức. Không giống bất kỳ một màn loại trừ nào trước đây từng xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam, HLV Minh Tú đã đưa ra 15 câu hỏi trắc nghiệm về thể thao, văn hóa và du lịch… Với mong muốn các thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, bên cạnh việc truyền cảm hứng tích cực trong thể thao thì còn cần có một vốn kiến thức nhất định, để trở thành những đại sứ trong tương lai.

Các vị HLV tại vòng đánh giá và loại trong tập 3 Miss Fitness Vietnam

Màn loại trừ này khi phát sóng đã nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ khán giả theo dõi chương trình. Nó thể hiện sự công tâm với cuộc thi của HLV Minh Tú và hoàn toàn thuyết phục cả hai vị HLV còn lại, cũng như người hâm mộ. Trên fanpage của chương trình Miss Fitness Vietnam, BTC đã công khai đăng tải bài kiểm tra này và cộng đồng mạng rất hăng hái cùng nhau giải đáp. Đây có lẽ là màn loại trừ “có một không hai” – lần đầu tiên trong các cuộc thi sắc đẹp đã lan tỏa thông điệp và kiến thức về thể thao, văn hóa, du lịch… đến với mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Kết thúc tập 3, Thùy Vi, Ánh Ngân (đội Thúy Vân) và Lan Nhi (đội Minh Tú) phải chia tay với cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022. Trong tập phát sóng tiếp theo, Top 36 thí sinh sẽ vượt qua những thử thách khó nhằn nào? Liệu đội HLV Minh Tú có “thừa thắng xông lên”, tiếp tục bảo toàn số lương thành viên? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 4 của chương trình thực tế Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 vào lúc 20h00 ngày 20/07/2022 trên nền tảng Facebook, TikTok và YouTube của chương trình. 

Series thực tế của Cuộc thi Hoa hậu Thể Thao Việt Nam –  Miss Fitness Vietnam 2022 chính thức phát sóng vào thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 29/06/2022 trên kênh Facebook chính thức của chương trình (https://www.facebook.com/missfitnessvietnam) và kênh MultiTV (https://www.youtube.com/c/MultiTVOfficialTVshow). 

 Đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/07/2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và kênh TikTok chính thức của cuộc thi (https://www.tiktok.com/@missfitnessvietnam).

Mọi thông tin về cuộc thi được cập nhật liên tục trên fanpage chính thức của Miss Fitness Vietnam trong thời gian tới. Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/missfitnessvietnam hoặc liên hệ hotline: 0976998844 để biết thêm chi tiết.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *