Lâm Vũ tâm sự về người mẹ góa bụa một mình nuôi bảy người con

(Star News) – Với số lượng bài hit đình dám, gắn liền với nhiều thế hệ người nghe nhạc như: Tình cha, Lòng mẹ, Vầng trăng cô đơn, Lời tỏ tình dễ thương,…  danh ca Ngọc Sơn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” của Việt Nam. Chính bề dày thành công đó, nam danh ca trở thành nguồn cảm hứng và là chủ đề của tập 5 chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, với tên gọi Tình và Đời.

Lâm Vũ, Uyên Trang, Phương Trinh Jolie, Duy Trường, Hồng Mơ, Hồ Việt Trung sẽ trình diễn lại những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi Ngọc Sơn theo một phong cách hoàn toàn mới. Và trong tập này, thí sinh có tổng số điểm thấp nhất sau 5 vòng thi sẽ tạm dừng cuộc chơi.

THI SINH (1)

Khi biết được chủ đề đêm thi là những bài hát nổi tiếng của danh ca Ngọc sơn, Lâm Vũ đã rất xúc động. Danh ca Ngọc Sơn có rất nhiều sáng tác về tình mẹ nên Lâm Vũ quyết định chọn liên khúc Nước mắt mẹ hiềnTình mẹ để dự thi.

BGK (6)

HO VIET TRUNG - NGOC SON - LAM VU

Anh muốn gửi tặng hai ca khúc này đến người mẹ góa bụa, vất vả hơn 20 năm nuôi 7 người con khôn lớn. Lâm Vũ đặt rất nhiều tình cảm trong tiết mục lần này.

LAM VU (5)

Anh rất mong khán giả sẽ đồng cảm với anh khi hát về những người mẹ qua hai ca khúc Nước mắt mẹ hiềnTình mẹ.

LAM VU (2)

Hãy Nghe Tôi Hát do Đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 5 với chủ đề Ngọc Sơn Tình và Đời sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 23/3 trên kênh THVL1.

Lâm Vũ lần đầu trải lòng về mẹ ruột:

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *