Kìm nén nỗi đau đạo diễn Kẻ Trộm Chó trở lại cúi đầu cảm ơn khán giả

(Star News) – Sau một thời gian im lặng và suy sụp khi bị lạc chú chó cưng đạo diễn Nguỵ Minh Khang đã cố gắng vượt qua nỗi buồn và trở lại xuất hiện tại tất cả các cụm rạp để cám ơn khán giả ủng hộ bộ phim Kẻ Trộm Chó trong chuyến Cinetour cùng với các diễn viên: Hứa Minh Đạt, Xuân Nghị. 

Kẻ Trộm Chó hiện tại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả trên cả nước với nội dung hài tình cảm và sự đầu tư về mọi mặt cho thấy đây là bộ phim điện ảnh đáng để xem và đáng để suy ngẫm.

img_1170

img_1180

img_1176
Đến rạp để cám ơn khán giả, Nguỵ Minh Khang đã không ngần ngại cúi đầu cảm ơn các vị khách đã ủng hộ bộ phim của mình. Hành động của đạo diễn trẻ khiến nhiều người cảm động trước tinh thần yêu nghệ thuật và hy sinh vì môn nghệ thuật thứ bảy này

Đạo diễn Ngụy Minh Khang cúi gập đầu chào khán giả Kẻ Trộm Chó

img_1079

Không dừng lại ở đó, anh vào rạp cùng xem phim và đợi tới hết bộ phim gặp gỡ từng nhóm khán giả xin ý kiến đóng góp. Với cái tâm với nghề như vậy, hy vọng rằng trong thời gian sắp tới quý vị khán giả sẽ ủng hộ phim của anh nhiều hơn và nhận được sự yêu thương từ tất cả mọi người.

img_1146
Diễn viên Xuân Nghị chia sẻ về phim “Kẻ Trộm Chó”
img_1106
Chàng sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng nhận xét về bộ phim

img_1122

img_1119
Hứa Minh Đạt giao lưu với khán giả
img_1116
Ngụy Minh Khang – Hứa Minh Đạt chụp hình cùng người hâm mộ

img_1112

img_1109

img_1132

img_1138
Đạo diễn trẻ Ngụy Minh Khang xúc động khi chia sẻ về “Hột Gà”

Khi được hỏi về việc chú chó cưng bị mất và sự im lặng đột ngột của anh. Nguỵ Minh Khang chia sẻ: Anh không muốn nhắc đến vấn đề này nhiều lắm, bởi vì Hột gà đã giúp cho chính a và bộ phim diễn tả đc hết ý nghĩa và cảm xúc của phim, nó bị mất như vậy anh cũng ko biết nói gì, tình cảm anh dành cho Hột Gà chẳng khác nào một người bạn, một người tri kỷ. Hôm nay, mặc dù đã cố gắng vượt qua nhưng trong anh vẫn cảm thấy rất buồn và thiếu vắng.

Bộ phim “Kẻ Trộm Chó” đang được chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 06/10. 

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *