Khương Hùng trở lại đường đua Âm Nhạc với những dự án “Khủng”

(Star News) – Được biết đến là một chàng ca sĩ trẻ đa tài, sở hữu một giọng hát khiến cho người nghe như bị mê hoặc. Khương Hùng mới đây đã quay trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam cùng với rất nhiều dự án cũng như các sản phẩm âm nhạc, mở đầu là bộ hình đúng phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động, nhưng cũng không kém phần cá tính, khẳng định đúng Gu ăn mặc sau này khi kết hợp với âm nhạc của mình.

Thời gian qua Hùng khá “im hơi lặng tiếng” không biết đây là kế hoạch  “Lùi 1 bước để tiến 2 bước” hay là bạn đang có sự chuân bị nào khác cho kế hoạch ca hát của mình?

 Thời gian qua Hùng tạm thời dừng việc xuất hiện trên truyền thông để tập trung thi tốt nghiệp và hoàn thành các công việc còn lại của 4 năm sinh viên. Khá là im ắng đúng như lời bạn nói, nhưng vẫn chạy show đều đặn tại các sân khấu của thủ đô. Đồng thời tìm hiểu và đặt vấn đề về việc chọn bài, hoà âm, mix nhạc với ekip. Sản phẩm singel vẫn còn đang bỏ ngỏ vì không có đủ thời gian hoàn thành. Nhưng tin chắc sẽ xong sớm thôi vì Hùng đang rất nhiệt huyết và đã sắp xếp được công việc ổn định.

Ca hát đã và luôn luôn là mạch máu tinh thần nuôi lớn Khương Hùng. Không có lý do gì để từ bỏ. Có thể cách làm nghề sẽ khác qua từng giai đoạn nhưng nhìn chung tình yêu nghề vẫn vẹn nguyên. Làm nghề nghệ thuật phụ thuộc vào cảm xúc rất nhiều. Khi bản thân mình muốn ngơi nghỉ và có khoảng lặng cần thiết để cân bằng cuộc sống, rút lui tạm thời là quyết định hợp lý !

IMG_7730

Trở lại với một bộ hình đẹp, một phong cách, cá tính rõ ràng của bạn như vậy, liệu đây có phải là sự khởi đầu của nhiều kế hoạch chinh phục showbiz và khẳng định phong các của mình?

Bộ hình mới lần này là do ekip định hướng cho Khương Hùng và đây cũng là ekip hỗ trợ cho rất nhiều ngôi sao ca nhạc tại Việt Nam. Hùng không tham vọng cao siêu gì nhiều với nghệ thuật. Tự tâm làm nghề và ghi nhận bằng những chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, những tiết mục ngày càng hay hơn. Có sản phẩm và hình ảnh chất lượng để ghi dấu ấn là điều Hùng tâm niệm khi làm nghề.

Tuổi thọ của nghề ca sĩ lâu hay nhanh chóng là do bản thân ca sĩ là trước tiên. Sau đó mới là các yếu tố khách quan ! Năm 2018 là năm đầu tiên Hùng bước ra với công chúng và bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật. Không phải là bốn năm trước khi Hùng 18 tuổi đầy non nớt và chưa có sự trải nghiệm, mà phải đến 2018 mới đúng thời điểm.

Bước những bước đầu tiên mà đã được truyền thông ưu ái, anh chị đi trước chỉ dạy và dặn dò nhiều kinh nghiệm là điều may mắn của cá nhân Khương Hùng.

IMG_7737

Lần này quay trở lại đường đua nghệ thuật Hùng đã chuẩn bị cho mình những gì? 

Hiện tại công việc kinh doanh và ca hát là song song nên Khương Hùng phải sắp xếp thời gian rất cụ thể để đảm bảo làm được cả hai nghề. Album mới, hình ảnh mới, ekip mới, singel mới. Rất nhiều việc đã và đang lên dây cót để cho năm 2018, năm đầu tiên bước ra với công chúng có được nhiều dấu ấn.

Hùng hợp với những chương trình của Đoàn thanh niên Bộ Công an và thanh niên tình nguyện, những chương trình thiện nguyện vì vậy luôn ưu ái cho những hội thi của ngành và của Đoàn thanh niên. Sức trẻ, sức bền của tuổi trẻ thanh niên luôn làm Hùng có thêm tinh thần cho những dự án mới. Tuổi trẻ qua rất nhanh nên vẫn ưu ái cho các bạn thanh thiếu niên đầu tiên. Sau đó là khán giả ở những dòng nhạc khác, những màu sắc âm nhạc khác.

IMG_7731

Bạn có thể bật mí một chút về những dự án sắp tới của mình không?

Như đã chia sẻ trước đây vào năm 2017 Hùng có ấp ủ hai dự án đó là Top Hit Làn Sóng Xanh và Những cuộc tình. Bao gồm nhiều ca khúc thị trường, dễ nghe dễ hát và luôn đi cùng thời thanh xuân của thế hệ 8x 9x thậm chí 10x.

Hai album mini này tốn thời gian biên tập vì lượng bài quá lớn, chọn bài và chọn cách hoà âm cũng lâu hơn. Nhưng có khi đang làm dở, lại thấy có ý tưởng này kia hay hơn. Lại dừng lại và vui mừng với cái mới. Tính nghệ sĩ là thế !

Năm 2018 là năm đầu tiên Hùng làm quen khán giả nên chắc chắn sẽ có sản phẩm. Chỉ là album nào đưa lên trước và sau cho phù hợp thôi.

IMG_7738

Với sự đa tài, yêu thích của đông dảo khán giả như vjay ngoài ca hát trong năm nay Hùng có dự định sẽ lấn sân vào một bộ môn nghệ thuật nào khác?

Trước đây Khương Hùng cũng từng lấn sân bộ môn kịch nói. Cũng có một vài vở diễn đạt giải cao. Nhưng chỉ là “thay máu” cho đổi mới tinh thần. Còn ca hát là duy nhất cho đến tận giờ . Vậy là đúng và đủ với đam mê của Hùng !

IMG_7732

Những mong muốn của bạn về mình, bạn có đặt nhiều kỳ vọng vào sự quay trở lại lần này?

Việc làm nghề là cần thiết vì thời gian qua đi quá nhanh. Không nắm bắt kịp sẽ bị tụt lại ! Nghề nào ngành nào cũng vậy. Hùng sẽ còn làm nhiều việc nhiều sản phẩm khi Hùng 30, 40 tuổi nhưng tại sao từ khi 20 đã phải cố gắng ? Vì khi nhìn lại mới thấy mình không uổng phí thời gian.

Sống như ta hai mươi, một ca khúc Hùng yêu thích vì nó đúng như tâm niệm của mình ! Không đặt nặng hay kỳ vọng quá nhiều. Hãy cứ cố gắng và thong thả, tăng tốc khi cần. Tuổi trẻ không lãng phí, nhiều dấu ấn đẹp để nhớ lại !

IMG_7733

IMG_7739

IMG_7734

IMG_7740

IMG_7735

IMG_7741

Cảm ơn Khương Hùng về buổi trò chuyện ngày hôm nay, chúc bạn luôn thành công nhé!

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *