Khác xa với những hình ảnh được photoshop kĩ càng tại Việt Nam, Kiều Loan xuất hiện “xơ xác” tại Venezuela

Mới đây trên trang Facebook của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) đã đăng tải hình ảnh của đại diện Việt Nam – Á hậu Kiều Loan với gương mặt khá dừ và chiếc váy nhàu nát khác xa hoàn toàn hình ảnh long lanh trước đó. 

Kiều Loan đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nhận nhiều lời chỉ trích về nhan sắc từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên sau đó Kiều Loan đã lột xác ngoạn mục nhờ ekip hổ trợ mạnh mẽ phía sau từ các chuyên gia trang điểm đến các nhiếp ảnh hàng đầu đập tan hoài nghi của mọi người về nhan sắc của Á hậu trước đó. 

 

Những hình ảnh được photoshop khá kĩ lưỡng tại Việt Nam

Vừa đặt chân đến Venezuela, cô nàng đã lọt vào mắt xanh của BTC cuộc thi khi xuất hiện trên trang Facebook của cuộc thi. Tuy nhiên khác với hình ảnh long lanh, được photoshop kỹ càng tại Việt Nam, Á hậu Kiều Loan lộ ra khá nhiều nhược điểm như váy không được chỉn chu nhàu nát, chân ngắn, mắt thâm quần…

Á hậu Kiều Loan lộ rõ những khuyết điểm trong bức ảnh này
Với lần đầu xuất hiện trước công chúng tại cuộc thi, đại diện Việt Nam đã gây mất điểm hoàn toàn

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một cuộc thi nhiều tai tiếng khi đương kim hoa hậu lẫn người sáng lập cuộc thi dính nhiều lùm xùm đến các cuộc thi Quốc tế khác như Hoa hậu Hoàn vũ hay Hoa hậu Trái đất. BTC cuộc thi còn tự nhận Hoa hậu Hòa bình là 1 trong 3 cuộc thi lớn và uy tín nhất Thế giới, đứng ngang bằng với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Theo người Hà Nội

 

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *