Huỳnh Tiến Khoa đánh Don Nguyễn bầm dập khiến Thanh Bạch choáng váng

(Star News) – Tập 5 của chương trình Cặp Đôi Hài Hước với chủ đề Chuyện vui tứ đổ tường mang đến những tiểu phẩm chứa đựng những vấn đề thời sự xã hội nóng hổi, cùng những thông điệp nhân văn, cảnh tỉnh người xem.

Với tổng điểm nhận được là 48,9 điểm, cặp thí sinh Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn xếp thứ hai trong đêm thi. Trong tiểu phẩm mang tên Anh đâu có say, Huỳnh Tiến Khoa vào vai một ông chồng say xỉn, vũ phu, “bạo hành” vợ liên tục 15 năm nay.

Tien Khoa Don Nguyen (3)

Tien Khoa Don Nguyen (22)

Người chồng có thể đánh vợ bất kỳ lúc nào, bất kỳ lý do gì, thậm chí sáng sớm tinh mơ gà gáy khiến ông tỉnh giấc cũng là tại vợ. Và người vợ đáng thương đó không ai khác chính là… Don Nguyễn.

Tien Khoa Don Nguyen (9)

Kịch tính của tiểu phẩm tăng cao khi mẹ chồng xuất hiện, bà hỗ trợ con dâu “trừng trị” con trai ruột. Nhân vật của Huỳnh Tiến Khoa vị trói ở một góc vườn, chứng kiến mẹ và vợ… nhậu tới bến.

Tien Khoa Don Nguyen (38)

Tien Khoa Don Nguyen (33)

Cuối cùng, cái chết giả bởi “tức nước vỡ bờ” của vợ khiến người chồng tỉnh ngộ và hứa sẽ bỏ rượu chè. Cả ba người đồng lòng lên đường về quê giúp mẹ trị bố già, cũng là một bợm nhậu khác.

Tien Khoa Don Nguyen (44)

Câu chuyện của Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn như một bức tranh miền quê thu nhỏ đầy sống động. Ở đó có những gia đình chịu hậu quả từ nạn rượu bia, cô vợ cam chịu nhiều năm liền trước những ông chồng vũ phu, tệ bạc.

Tien Khoa Don Nguyen (36)

Cặp Đôi Hài Hước do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 6 với chủ đề Đông tây kim cổ kỳ cục án sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 15/3 trên kênh THVL1.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *