Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng “quậy” tưng bừng phim trường “Lô tô”

( Star News) – Các “cô đào” trong đoàn lô tô Phù Hoa là Huỳnh Lập, Hải Triều và Minh Dũng đầy màu sắc trong bộ hình mang phong cách Next Top đầy “bá đạo”.

Hai tháng sau khi khởi quay  “Lô tô” đã vừa tung đoạn teaser giới thiệu những hình ảnh thú vị trong phim và nhận được sự khen ngợi từ khán giả. Những hình ảnh hé lộ phận đời bấp bênh của gánh lô tô Phù Hoa của những người con người khao khát được sống thật với chính mình cho dù họ không biết trước tương lai sẽ đi về đâu.

IMG_3208
Minh Dũng, Huỳnh Lập, Hải Triều “bá đạo” sau phim trường Lô tô

duyen phan (1)

Không chỉ là nhân vật trong phim, ngoài đời Huỳnh Lập, Hải Triều và Minh Dũng cũng vô cùng thân thiết và yêu thương nhau. Bất cứ lúc nào, trường quay của “Lô tô” cũng rộn rã tiếng cười bởi “bộ ba quái chiêu” này.

IMG_3204

Nổi lên từ những clip hài trên mạng, cho đến nay Huỳnh Lập đã được khán giả yêu mến qua những chương trình truyền hình, những vai diễn ấn tượng trên phim điện ảnh.

Huynh lap duyen phan (2) 

Trong khi đó, sở hữu chiều cao “khủng”, Hải Triều là nhân vật nổi bật nhất trong bộ ảnh lần này. Chàng diễn viên của sân khấu Thế giới trẻ cho biết, Lệ Sa Sa là nhân vật mà Hải Triều vô cùng yêu thích ngay từ khi đọc kịch bản.

Hai Trieu duyen phan (4)

Làm nghề hơn 10 năm nay nhưng Minh Dũng chỉ mới được khán giả biết đến và chú ý nhiều hơn khi tham gia “Tiếu lâm tứ trụ” và giành ngôi vị quán quân. Minh Dũng cho biết, vai Lệ Tú Nhàn trong “Lô tô” đã giúp anh có thêm những người anh, người bạn mới và là một trải nghiệm mới mẻ trong nghề.

minh dung duyen phan (3)

“Lô tô” là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cùng nhà sản xuất Lý Minh Thắng, DOP Lê Hữu Hoàng Nam. Phim quy tụ dàn diễn viên kì cựu như NSƯT Hữu Châu, Phương Thanh, Long Nhật, Trung Dân, Bình Minh, Minh Dũng, Nam Em, Huỳnh Lập, Hải Triều, Trịnh Xuân Nhản, Quang Trung, Mỹ Hòa…

IMG_4807

“Lô tô” do Ngân Hà Media sản xuất, CGV phát hành, ra mắt khán giả cả nước từ ngày 31/03/2017.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *