Hot boy 9x từng bị khủng hoảng khi công khai đồng tính

(Star News) – Lương Hoàng Phúc chàng trai sinh năm 1998 được đông đảo cư dân mạng, các bạn trẻ đặc biệt cộng đồng LGBT biết đến, yêu mến và ngưỡng mộ không chỉ bởi ngoại hình cực kỳ thu hút, đẹp như hot boy đến từ xứ sở Kim Chi mà còn ngưỡng mộ bởi sự can đảm, dám đối diện với sự thật, sống thật với giới tính của mình khi dám công khai mình là người đồng tính.

Sau khi công khai giới tính và thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục, Lương Hoàng Phúc đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, ngày càng được mọi người biết đến hơn, chúng ta cùng trò chuyện để hiểu hơn về chàng trai này nhé.

Chào Phúc rất vui vì hôm nay bạn đã dành thời gian trò chuyện cùng Giải Trí News:

Chào anh và độc giả của Giải Trí News!

Từ sau khi thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục nhờ PTTM cùng với việc công khai giới tính thật cuộc sống của bạn như thế nào?

Sau khi PTTM cũng như công khai giới tính thật, cuộc sống của mình trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Được sống đúng với con người của mình, được tự do làm những gì mình muốn, bản thân thấy tự tin hơn, được nhiều người yêu mến và đồng cảm. Tuy nhiên để đi đến được như ngày hôm nay, chắc chắn mình cũng đã phải trải qua những tháng ngày ám ảnh, dày vò, bị người khác chê cười… những điều đó ắt hẳn mình sẽ không bao giờ quên được.

Để đi đến quyết định một việc khá là khó khăn như vậy, bạn đã phải suy nghĩ bao lâu và có những áp lực gì không?

Thực sự ban đầu mình không dám nghĩ đến việc công khai giới tính thật cho mọi người biết, hoàn toàn không có. Trong con người mình dường như phải chịu nhiều áp lực nặng nề khi sống với một vỏ bọc không phải là mình, yêu không dám yêu, không được làm những gì mình thích. Nhiều khi có suy nghĩ muốn chết quách đi cho xong, vì sống mà không sống được là chính mình thì sống làm gì. Sau đó mình bắt đầu có suy nghĩ sẽ phải thay đổi và sống cho chính mình, sống cho giới tính thật của mình. Và quyết định đó đã được mình thực hiện, mặc dù khi đó chịu không ít dèm pha, chê cười từ nhiều người. Nhưng rồi mọi chuyện cũng ổn khi dần dần những ai còn khinh bỉ họ đã thấu hiểu và thông cảm cho mình, vì con người sinh ra không có quyền lựa chọn giới tính của mình.

Khi được mọi người biết đến nhiều, bạn cảm thấy như thế nào?

Mình thực sự rất vui và cảm động vì được nhiều người yêu mến, ủng hộ cũng như đồng cảm với mình. Mặc dù còn không ít người vẫn khó chấp nhận với mình, tuy nhiên mình sẽ cố gắng để mọi người hiểu và thay đổi suy nghĩ về mình.

Bạn có những sở thích, sở trường gì?

Sở thích của mình là ca hát và đi du lịch, còn sở trường thì vẫn là diễn xuất, ca hát.

Hiện tại công việc của bạn là gì?

Hiện tại mình đang là một diễn viên tự do, cũng như học hỏi và trau dồi thêm giọng hát vì mình muốn theo đuổi con đường ca hát cũng như người mẫu ảnh.

Khi theo đuổi con đường nghệ thuật là một diễn viên như vậy, bạn đã làm gì để thực hiện và đi theo con đường đó?

Bản thân mình cũng còn rất trẻ, khi bén duyên và đi theo con đường diễn xuất, mình đã phải cố gắng rất nhiều, học hỏi tại khóa diễn viên, rồi học hỏi từ các anh chị đi trước để mong sẽ hoàn thiện bản thân hơn, bước đi trên con đường đam mê của mình.

Hiện tại bạn có người yêu chưa? và mẫu người lý tưởng của bạn là gì?

Người yêu à (cười) chuyện này thì mình chưa nói được, tuy nhiên mẫu người yêu mà mình mong muốn đó là: Không ăn chơi, rượu chè, hút thuốc, không chửi thề và đặc biệt là luôn quan tâm mình.

Là một người dám đứng lên công khai giới tính của mình, một việc dường như còn rất khó thực hiện với nhiều bạn, vậy bạn có những lời khuyên gì dành cho họ?

Các bạn đừng buồn vì gia đình, bạn bè, người thân khi họ chưa chấp nhận chúng ta là những người thuộc cộng đồng LGBT. Mà các bạn hãy sống thật tốt, sống tốt để cho mọi người thấy dù thuộc giưới tính nào chúng ta vẫn là người có ích cho gia đình và xã hội. Một khi đủ can đảm, đủ nhìn nhận vào sự thật thì hãy công khai, hãy sống đúng với những gì khi sinh ra chúng ta có. Tất cả mọi người sẽ luôn ở bên các bạn.

Ước mơ cũng như dự định sắp tới của bạn là gì?

Minh ngay từ khi biết đến nghệ thuật đã có ước mơ trở thành một ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp. Sắp tới đây mình sẽ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn, bên cạnh đó sẽ tham gia một game show âm nhạc truyền hình, hy vọng sẽ được mọi người yêu mến và ủng hộ nhiều hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

Cảm ơn và chúc bạn thành công trên con đường bạn theo đuổi.

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *