“Hôn nhau” trên sân khấu, Bảo Lâm – Võ Minh Lâm giành giải nhất tuần

(Star News) – Hai cặp đôi thí sinh Võ Minh Lâm – Bảo Lâm và Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn bất ngờ cùng được gọi tên ở giải thưởng nhất tuần trong đêm thi thứ 6 của chương trình Cặp Đôi Hài Hước.

Cặp đôi Võ Minh Lâm – Bảo Lâm đã có một sự “trở lại” ngoạn mục với tiểu phẩm Đức vua và tên trộm. Với bối cảnh hư cấu, tiểu phẩm khiến người xem liên tưởng đến thế giới Ai Cập cổ đại, nơi có những vị Pharaon cùng những câu chuyện bí ẩn.

Minh Lam Bao Lam (10)

Minh Lam Bao Lam (11)

Võ Minh Lâm trong tạo hình của một ông vua trẻ, trên danh nghĩa là người đúng đầu đất nước. Nhưng vị vua này lại cô đơn trong chính cung điện của mình và chỉ là một người “bù nhìn” vì tất cả quyền lực đều bị Tể tướng cướp mất.

Minh Lam Bao Lam (14)

Minh Lam Bao Lam (15)

Một đêm nọ, Đức vua vô tình đụng phải tên trộm Bảo Lâm, khi hắn đang “hành nghề”. Hai bên giao đấu và trở thành bạn của nhau nhờ thứ nước thần kỳ có tên “ngũ vị hương”. Thậm chí, thứ nước này còn khiến cả hai trúng “tiếng sét ái tình”, ôm nhau lăn lộn trên sân khấu.

Minh Lam Bao Lam (24)

Minh Lam Bao Lam (27)

Cùng với sự giúp đỡ của tên trộm và nước thần “ngũ vị hương”, tên Tể tướng đã bị xử lý. Cuối cùng, Đức vua và tên trộm sống… hạnh phúc bên nhau trọn đời sau nụ hôn bất ngờ ở cuối tiểu phẩm.

Minh Lam Bao Lam (19)

Minh Lam Bao Lam (22)

Tiểu phẩm khiến người xem bất ngờ liên tục và cười không ngớt. Hai nam giám khảo Lý Hùng và Thanh Bạch cùng đánh giá tiết mục hư cấu này rất vui nhộn, kỳ cục, lạ lùng và hai thí sinh bổ sung cho nhau hoàn hảo.

Minh Lam Bao Lam (46)

Minh Lam Bao Lam (34)

Nhận xét về cặp đôi, danh hài Kiều Oanh ngắn gọn và dí dỏm: “Có đầu, có đuôi, đẹp, hay, lạ và có thuốc uống”.

Minh Lam Bao Lam (71)

Minh Lam Bao Lam (49)

Cặp Đôi Hài Hước do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện. Tập 7 với chủ đề Lầm sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ tư ngày 22/3 trên kênh THVL1.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *