Hoàng Thùy xuất hiện như nữ thần lấn át “búp sen hồng” Lương Thùy Linh tại show diễn của NTK Hoàng Hải

Đêm diễn đầu tiên của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã chính thức diễn ra ngày 29/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với kinh nghiệm thuộc bậc đàn anh trong làng mốt Việt hiện tại, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải là gương mặt được Ban tổ chức “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vị trí mở màn sự kiện mùa đặc biệt này. Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, bộ sưu tập “Come Home” khiến khán giả yêu thời trang phải choáng ngợp với hàng loạt thiết kế cầu kỳ, được đặc biệt thể hiện  bởi Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy.

Với chủ đề “A Fashion Journey”, NTK Hoàng Hải mang đến chương trình BST “Come Home” đánh dấu sự trở lại tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam kể từ lần đầu tiên vào năm 2014. “Come Home” của “ông trùm váy dạ hội” là một dấu ấn riêng, bay bổng thăng hoa và vô cùng ấn tượng với hơn 20 mẫu thiết kế dạ hội lấy chất liệu xuyên thấu, đính kết cầu kỳ làm chủ đạo. 

“Khai pháo” những bước đi đầu tiên trong màn trình diễn của NTK Hoàng Hải, Á hậu Hoàng Thùy tự tin sải những bước catwalk thần thái và đầy quyền lực trong bộ bodysuit xanh thẫm sang trọng và không kém phần sexy.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh là gương mặt được NTK Hoàng Hải lựa chọn cho vị trí vedette. Tuy nhiên thần thái lẫn phong cách catwalk thì “búp sen hồng” Lương Thùy Linh còn phải học hỏi đàn chị nhiều.
Chi tiết xách váy thiếu tinh tế của Lương Thùy Linh trên sàn diễn

Bên cạnh đó, màn trình diễn còn có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng trong làng mẫu Việt như người mẫu Hồng Quế, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh, Á quân The Face Việt Nam 2018 Quỳnh Anh. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 – Tiêu Ngọc Linh

Siêu mẫu Hồng Quế cũng có mặt trong show diễn của nhà thiết kế gốc Hà thành
Quỳnh Anh – Á quân The Face Việt Nam 2018
Các người mẫu đã mang đến tinh thần của BST mà NTK Hoàng Hải muốn gửi đến khán giả, những thiết kế pha trộn giữa những thứ truyền thống và hiện tại.
Thiết kế váy ren xanh navy cầu kỳ thể hiện gout thẩm mỹ sáng tạo của “ông hoàng đầm dạ tiệc”

BST được “ông trùm váy dạ hội” mang đến đã gây ấn tượng khán giả tham dự bởi những thiết kế áp dụng kỹ thuật đính đá công phu cùng hoạ tiết hoa lá vẫn giữ phong cách Haute Couture, trang phục của Hoàng Hải đã gây ấn tượng giới điệu mộ trong BST lần này. 

Bên cạnh dàn mẫu Việt, màn trình diễn cũng có sự xuất hiện của những người mẫu nước ngoài. Điều này cho thấy sức hút của niềm đam mê thời trang có thể kết nối những con người từ nhiều nơi trên thế giới đến cùng nhau tỏa sáng và làm nên thành công của màn trình diễn.

NTK Hoàng Hải cùng Á hậu Hoàng Thùy và Hoa hậu Lương Thùy Linh

Bà Trang Lê tặng hoa chúc mừng thành công của màn trình diễn
Toàn cảnh BST “Come Home” của NTK Hoàng Hải

Với bộ sưu tập “Come Home” lần này, nhà thiết kế Hoàng Hải đã mang đến cảm xúc khó quên trong lòng mọi giới điệu mộ. Những tâm huyết của anh đã được thể hiện tất cả trong màn trình diễn, đáp lại sự kỳ vọng và yêu mến của những người yêu thời trang. Sau một chặng đường dài hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang, những bộ cánh của nhà thiết kế Hoàng Hải đã ghi đậm dấu ấn của mình khi gắn liền với những “nàng hậu” trong showbiz, xứng đáng với thương hiệu “ông trùm váy dạ hội”.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey”, Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện. 

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *