Hoàng Hạnh diện vest cá tính khoe chiều cao nổi trội tại sự kiện

Đến chúc mừng ‘Nữ hoàng trang sức’ Mỹ Duyên – Keva Nguyễn chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Global 2019, Hoàng Hạnh diện vest xanh nhạt cá tính khoe chiều cao nổi bật.

Miss Earth Vietnam 2019 Hoàng Hạnh mỗi lần xuất hiện luôn nhận được nhiều sự chú ý với sự chỉn chu hình ảnh cùng nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Đến chúc mừng Keva Nguyễn đại diện Việt Nam dự thi Miss Global, Hoàng Hạnh ăn bận giản dị nhưng rất thời thượng với vest xanh cá tính cùng kiểu tóc cột cao. Cô có dịp hội ngộ nhiều bạn bè, nghệ sĩ và gửi những lời chúc tốt đẹp đến Keva Nguyễn.

Hoàng Hạnh là 1 trong những người đẹp có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp khi cô vừa trở về từ Miss Earth 2019. ‘Mỹ nhân Nghệ An’ là 1 người chị thân thiết của Keva Nguyễn nên đã có những chia sẻ kinh nghiệm cho đàn em trước ngày dự thi. Bên cạnh đó Hoàng Hạnh cũng tư vấn trang phục để Keva Nguyễn có sự chuẩn bị chu đáo. Cô cũng động viên Keva Nguyễn để đàn em biết cách phân bổ sức lực để luôn tỏa sáng đường dài khi tham gia cuộc thi vì tinh thần, sức khỏe ảnh hưởng nhiều đến thần thái.

Hoàng Hạnh cho biết: Miss Global là 1 sân chơi sắc đẹp uy tín và có sự cạnh tranh cao. Ở Việt Nam hiện chưa có người đẹp nào đạt Top 5 Miss Global và tôi rất có niềm tin với sự chuẩn bị của Keva Nguyễn và ekip thì cô ấy sẽ có mặt trong Top 5 thậm chí là Top 3. Đối với các người đẹp Việt khi thi quôc tế, vốn tiếng Anh rất quan trọng và đây cũng là vấn đề khó khăn nhất của Keva Nguyễn cũng như tất cả người đẹp. Tôi tin nhiều thế mạnh khác sẽ giúp Keva Nguyễn ghi danh Top 5 thậm chí Top 3 chung cuộc.

Sau Hoa hậu Trái Đất 2019, Hoàng Hạnh tích cực tham gia các gameshow truyền hình cùng các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp đang học thanh nhạc để hoàn hiện giọng hát vì đây là niềm đam mê của mỹ nhân Nghệ An. Bên cạnh đó, cô vẫn mong muốn đẩy mạnh việc thực hiện ý tưởng hạn chế rác thải nhựa, thay ống hút nhựa bằng các loại ống hút bằng gạo, giấy thân thiện với môi trường mà cô đã mang đến Hoa hậu trái Đất 2019.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *