Hoa Khôi Bảo Ngọc tâm đắc với vai diễn thiếu nữ miền tây.

(Star News) – Trở lại với serial phim ca nhạc Gà Trống Nuôi Con phần 1 và phần 2, Ca sĩ Phi Bằng kết hợp cùng với dàn diễn viên Á Hậu – Hoa Khôi Bảo Ngọc, Á Hậu Phạm Phạm, cho ra mắt phần 3 đầy hấp dẫn với độ dài 50 phút.

Với gần 8 triệu views của phần 1 là nguồn động lựng mạnh mẽ nhất để ekip của Phi Bằng tiếp tục sản xuất thêm phần 2, phần 3, và sẽ có thêm nhiều phần tiếp theo nữa.

Trong sản phẩm lần này với ý tưởng kịch bản là từ sự trưởng thành của gà con. Tiếp nối với nội dung của hai phần trước Phi Bằng hoá thân vào một chàng trai quê lên thành phố kiếm sống và lo cho số nợ của ba mẹ ở quê sau đó bị lừa bởi tình yêu, tình bạn trên thành phố để trở nên trắng tay.

Bảo ngọc cũng rất có duyên với những vai diễn chân chất nghèo khó của một người con gái miền tây thật thà chất phác. Trong dự án lần nảy cô thể hiện đúng với vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp với lối diễn xuất hấp dẫn của một cô thôn nữ có người yêu đi lên thành phố để tìm con đường mới. Mặc dù anh ta không phải là người đàn ông chân thành nhưng tới cuối cùng cô cũng tha thứ và chấp nhận bỏ qua hết mọi chuyện để đi đến một cái kết đẹp cho tình yêu. Đây không phải là dự án đầu tiên Bảo Ngọc giữ vai trò nữ chính nhưng là một nét diễn hoàn toàn mới. Trong tà áo dài của cô học sinh cấp ba hay một bộ bà ba của cô gái thôn quê. Bảo Ngọc thực sự đã lột xác trong phim ca nhạc này.

Cô cho biết: ” Đây là một dự án phim ca nhạc mà Bảo Ngọc cùng anh Phi Bằng và cả ekip đã rất cố gắng để cho ra một sản phẩm tốt nhất đến với quý vị khán giả. Mặc dù so với dự tính thì phải cắt đi cũng khá nhiều phân cảnh nhưng vẫn cho khán giả hiểu được ý nghĩa nhân văn mà bộ phim ca nhạc này muốn mang lại. Giá trị của tình yêu, tình bạn đôi khi chỉ là hư ảo, có nhiều lúc còn thua cả một người dưng nước lã mà mình vô tình gặp ở ngoài đường. Nhưng nếu như bạn sống đúng với con người bạn và biết chấp nhận, hy sinh thì người cuối cùng nhận được hạnh phúc sẽ chính là bạn.”

Bắp| Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *