Hoa hậu Tuyết Nga xinh đẹp, thu hút sự chú ý tại show của Lê Thanh Hòa

(Star News) – Tân Hoa hậu áo dài Việt Nam có dịp hội ngộ Ngọc Trinh và nhiều người đẹp trong show diễn One Day của NTK Lê Thanh Hòa.

Mới đây, Hoa hậu áo dài Việt Nam Tuyết Nga đã xuất hiện tại show diễn mừng sinh nhật của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa – One Day. Người đẹp đến từ Thanh Hóa có dịp hội ngộ nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như Đỗ Mỹ Linh, Quỳnh Thư,… Đặc biệt, Tuyết Nga đã gặp lại Ngọc Trinh – người đàn chị đã hỗ trợ, chỉ bảo cho cô nhiều trong quá trình tham dự Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 tại Singapore.

Trong show diễn One Day, Tuyết Nga vinh dự được là một trong những khách mời ngồi hàng ghế đầu. Người đẹp sinh năm 1991 cũng diện chính một thiết kế của Lê Thanh Hòa cùng giày hiệu Gucci khi tham dự show thời trang đình đám này.

Tuyết Nga bày tỏ thán phục trước sức sáng tạo của Lê Thanh Hòa – một người anh mà cô yêu quý trong làng thời trang Việt. Trong khi đó, giọng ca bước ra từ Sao Mai 2017 cũng cho biết, cô rất yêu thích bộ sưu tập mang âm hưởng núi rừng trong lòng phố thị của Lê Thanh Hòa.

Một số hình ảnh của Tuyết Nga tại sự kiện.

Tuyết Nga – giọng ca bước ra từ cuộc thi Sao Mai 2017, đăng quang cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam Việt Nam 2019 vào ngày 8/3/2019.  Tuyết Nga tranh tài cùng tổng số gần 100 thí sinh tham dự cuộc thi và đăng quang ngôi vị hoa hậu sau khi vượt qua các phần thi tài năng, áo dài và ứng xử một cách trơn tru.

Hành trình của Tuyết Nga tại Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 được đánh giá là thuyết phục. Cô là một trong những thí sinh nổi bật với gương mặt cuốn hút, vóc dáng chuẩn (chiều cao 1m70).

Trong phần thi tài năng, Tuyết Nga thể hiện ca khúc Đóa sen Việt (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận) và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, khán giả. So với các thí sinh khác ở phần thi tài năng, Tuyết Nga tỏ ra vượt trội bởi giọng ca đầy kĩ thuật, được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Phần thưởng này cũng giúp Tuyết Nga nhận được giải phụ Người đẹp tài năng.

Để đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Tuyết Nga đã có sự chuẩn bị khoảng 1 năm. Cô học tập các kĩ năng ứng xử, thuyết trình, cat-walk từ nhiều chuyên gia trong nước. Bên cạnh việc trau dồi bản lĩnh sân khấu để thể hiện phần thi tài năng thật sự chau truốt, Tuyết Nga còn may mắn được đàn chị Ngọc Trinh chỉ bảo, truyền lửa nhiều kinh nghiệm.

Tuyết Nga, tên thật là Nguyễn Tuyết Nga, sinh năm 1991, tại Thanh Hoá, có chiều cao 1m70. Hiện, cô là sinh viên chuyên ngành Thính phòng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nữ ca sĩ được công chúng biết đến, yêu mến khi thể hiện tốt các ca khúc thuộc dòng nhạc Dân gian và giành vé vào đêm chung kết toàn quốc ở cuộc thi Sao Mai 2017. Cô là học trò của NSND Thanh Hoa và ca sĩ Anh Thơ.

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *