Hoa hậu Phan Ngọc Hân khoe chân ngực gợi cảm xuống phố

Thời gian gần đây Hoa hậu Phan Ngọc Hân nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về sự thay đổi trong phong cách thời trang. Không còn là một người đẹp “đóng khung phong cách”, Ngọc Hân biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Từ nữ tính dịu dàng đến sang trọng quyến rũ luôn được cô nàng tạo nên sự thu hút và khác biệt.

Mới đây, Hoa hậu Phan Ngọc Hân tiếp tục khiến cư dân mạng xuýt xoa khi vừa tung ra bộ ảnh cực chất với style gợi cảm, năng động, tràn đầy sức sống. Được biết, bộ ảnh này được cô nàng ngẫu hứng thực hiện trong một ngày nắng nhẹ của Sài Gòn tháng cuối năm. Trong bộ ảnh street style mới nhất của mình, Phan Ngọc Hân vô cùng ngọt ngào, quyến rũ và kiêu sa khi khoác lên người những chiếc váy đẹp mắt, vừa đi dạo nhưng cũng có thể giúp cô nổi bật ở bất kỳ nơi đâu.

Sở hữu chiều cao 1,72 m cùng số đo gợi cảm với vòng eo siêu nhỏ 58 cm, Phan Ngọc Hân ưu tiên những thiết kế tôn dáng khoe chân dài hoặc thềm ngực gợi cảm. Với cô, phụ nữ đẹp quan trọng nhất là sự tư tin và hiểu biết. Khi hiểu biết sẽ biết được mình cần gì muốn gì và điều gì phù hợp với bản thân mình. Cô nàng khéo léo khoe được đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến, vóc dáng thắt đáy lưng ong trong những thiết kế hiện đại, nữ tính nhưng cũng không kém phần nóng bỏng. Bộ ảnh một lần nữa giúp Phan Ngọc Hân thoát mác “hoa hậu hiền” để trở nên gợi cảm, năng động.

Tận dụng lợi thế về chiều cao và đôi chân dài nuột nà, Ngọc Hân thường xuyên lựa chọn cho mình những mẫu váy ngắn để khoe được tối đa “cặp giò” mà nhiều người mơ ước. Trang phục được tạo nên bởi những chất liệu thoáng mát, tính co dãn cao. Màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, xanh. Với form dáng đơn giản ít tiểu tiết nhưng tôn vinh hình thể và che khuyết điểm hiệu quả cho phái đẹp mỗi khi diện.

Vốn là một tín đồ thời trang chuyên nghiệp, luôn cập nhật những phong cách thời trang của thế giới, Ngọc Hân đang là một trong những gương mặt được yêu thích trong giới mộ điệu thời trang. Sau khi gặt hái thành công tại cuộc thi quốc tế Miss Glam World, Phan Ngọc Hân trở thành gương mặt người mẫu phủ sóng sàn catwalk . Gần đây do lệch đốt sống lưng vì mang giày cao gót nhiều nên người đẹp hạn chế đi diễn mà dành thời gian kinh doanh và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Nàng hậu đã từng thử qua với nhiều hình tượng khác nhau. Dù được yêu mến rất nhiều trong tà áo dài đậm chất người con gái Việt Nam nhưng cô vẫn không ngại thay đổi để mang đến sự mới mẻ trong mắt người hâm mộ. Hiện người đẹp đang nhận được rất nhiều lời mời từ các lĩnh vực như điện ảnh, giải trí.

Năm 2020 là một năm đầy biến động của hoa hậu Phan Ngọc Hân. Lần đầu thử sức kinh doanh nhưng thua lỗ tiền tỷ khiến cô khá sốc và dẫn đến trầm cảm. Bên cạnh đó, Phan Ngọc Hân còn chịu thêm một sự đả kích về tinh thần khi chuyện tình cảm cũng đổ vỡ ngay lúc khó khăn này. Hiện tại, Phan Ngọc Hân đang trở lại với công việc kinh doanh với tinh thần lạc quan, tập trung trau đồi kiến thức, kỹ năng để ngày càng hoàn thiện mình hơn, thời gian rảnh cô tập luyện để giữ vóc dáng và ăn uống theo chế độ.

Photo: Minh Luan Ducan

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *