Hoa hậu Nguyễn Thư Di gợi cảm, sang trọng với thiết kế dạ hội cắt xẻ

Tham gia sự kiện mới đây, hoa hậu người việt thế giới 2019 Nguyễn Thư Di chọn cho mình thiết kế dạ hội đuôi cá ôm sát cơ thể khoe trọn vẻ gợi cảm với những đường cắt xẻ táo bạo.

Nguyễn Thư Di đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2019 cách đây không lâu. Cô sở hữu chiều cao chuẩn, body nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp. Trở về từ sân chơi nhan sắc uy tín, Nguyễn Thư Di nhận nhiều lời mời event cho các thương hiệu, sự kiện giải trí.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm của thương hiệu LynV mới đây, Nguyễn Thư Di trở thành tâm điểm sự kiện với thiết kế lấp lánh, cầu kỳ mà cô đặt mua tận nước Mỹ xa xôi. Người đẹp mang vương miện cao quý tôn lên nét đẹp duyên dáng và quyền lực cho bản thân. Với cô vương miện chỉ là bệ phóng, quan trọng là mình làm được gì sau khi có được nó. Hiện tại, Nguyễn Thư Di vẫn đang nỗ lực rèn luyện bản thân để xây dựng sự nghiệp kinh doanh vững chắc.

 

Chăm chỉ xây dựng hình ảnh, Nguyễn Thư Di ấp ủ nhiều dự án kinh doanh. Hiện tại, cô là trụ cột gia đình, lo cho em ún học hành và gia đình tại Hà Nội. Bản thân cô là phụ nữ nhưng mạnh mẽ, tự lập mong muốn mình phải có sự nghiệp để lo cho gia đình tốt nhất.

Cô đang tìm hiểu về lĩnh vực làm đẹp với những phương pháp đặc biệt để áp dụng phát triển tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *