HLV Hương Ly cân cả 2 “chị đại” Tuyết Lan và Mâu Thủy tại tập 6 Model Kid Vietnam?

Sau khi HLV nam duy nhất rút lui, cuộc “chạm trán” giữa 3 vị HLV nữ còn lại dường như ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết. Trong tập 6 tuần này, top 14 thí sinh nhí xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào chặng đua của thử thách thú vị tiếp theo được thực hiện tại Cửa hàng Thương hiệu Otoke Chicken – Gà rán da giòn đậm vị. Để “nhá hàng” cho tập 6 sắp phát sóng, Model Kid Vietnam vừa “tung” ra đoạn teaser tiếp tục hé lộ về “trận khẩu chiến” ngày càng căng thẳng giữa HLV Hương Ly cùng HLV Tuyết Lan – HLV Mâu Thuỷ, tất cả đều nhằm bảo toàn “lực lượng” thí sinh nhí trong đội của mình. 

Trước giờ ghi hình của phòng đánh giá và loại tập 6, “chị đại” Tuyết Lan và “cô em út” – HLV Hương Ly đều ngẫu nhiên lựa chọn trang phục có cùng tông màu trắng. Có lẽ vì phát hiện ra màn “đụng hàng” hiếm hoi này, HLV Tuyết Lan ngay sau đó đã đổi ngay cho mình trang phục hoàn toàn khác so với lúc đầu. Điều này đã khiến HLV Hương Ly được dịp “cà khịa” đàn chị: “Lúc vào set, Ly thấy là chị Tuyết Lan có mặc một bộ trang phục màu trắng, ngày hôm nay vô tình Hương Ly cũng mặc trang phục màu trắng. Tuy nhiên, ngoảnh đi ngoảnh lại Hương Ly lại thấy chị Lan đổi cho mình trang phục màu đỏ đen. Phải chăng chị Tuyết Lan sợ “đụng hàng” với Hương Ly?”

Bên cạnh đó, điều đáng chú ý trong teaser lần này đó chính là phần nhận xét về sự thể hiện của đội HLV Mâu Thuỷ. Trong đó, HLV Tuyết Lan đã có màn nhận xét vô cùng trung lập: “Đội của HLV Mâu Thuỷ có một sự liên kết rất tốt, tuy nhiên khi nhìn vào bức hình mình vẫn thấy được sự rời rạc”. Cùng đồng tình với quan điểm của HLV Tuyết Lan, HLV Hương Ly cho rằng: “Nếu như em là một khách hàng thì nó không mang lại cho em cảm giác thèm ăn…”

 

Tuy nhiên, ngay sau khi HLV Hương Ly lên tiếng, HLV Mâu Thuỷ đã ngay lập tức phản ứng để bảo vệ các “thiên thần nhí” của đội mình: “Em có thể mong muốn chị Hạnh nói lại chủ đề ngày hôm nay cho Hương Ly nghe được không, tại vì hình như Hương Ly chưa hiểu chủ đề của mình”. Cho dù HLV Hương Ly có phân bua giải thích: “Em nghĩ rằng em đang nói trên quan điểm em là một khách hàng…”. nhưng HLV Mâu Thuỷ vẫn quyết liệt phản pháo: “Nhưng mà đối với người giỏi hơn em, làm đúng chủ đề hơn em, nhận xét em, em chấp nhận, còn đối với người chưa biết mình đang làm gì sao nhận xét người ta đang làm gì được”. Liên tục bị “đả kích” không rõ lý do, điều này đã khiến HLV Hương Ly bức xúc: “Ly nghĩ rằng ngoài việc mâu thuẫn, chị Thuỷ còn rất vô lý nữa!”

Với việc liên tục “tung” ra những teaser kịch tính, Model Kid Vietnam đã ngày càng chứng minh được sức hút của mình nhờ sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc từ MultiMedia JSC – Đơn vị sản xuất ra các chương trình truyền hình thực tế về thời trang nổi tiếng như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam… 


Liệu HLV Hương Ly sẽ lên chiến lược ra sao khi một mình đơn độc phải “chống” lại cả 2 “đàn chị” để bảo vệ các thí sinh nhí của mình? HLV Tuyết Lan và HLV Mâu Thuỷ liệu sẽ hợp sức để quyết đấu cùng “cô em út” – HLV Hương Ly? Thử thách nào đang chờ đợi các thí sinh nhí và các vị HLV phía trước? Với sự đồng hành của Học viện đào tạo người mẫu nhí beU Kid Academy, đón xem tập 6 Model Kid Vietnam được phát sóng lúc 20h ngày 05/04/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình Model Kid Vietnam: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam/.

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *