H’Hen Niê được nhiều hoa hậu quốc tế đánh giá cao trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018

Tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 vừa được diễn ra hôm qua, đại diện Việt Nam đã làm nên “chấn động” với tất cả người hâm mộ sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế khi xuất thần thể hiện cú xoay “thần thánh”. Các cựu hoa hậu hoàn vũ Mỹ, Mexico, Canada cũng không ngoại lệ. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 đang đi đến những đoạn đường cuối cùng khi đêm bán kết vừa được diễn ra vào đêm 13.12. Hơn 90 thí sinh đến từ khắp nơi trên Thế giới đã thể hiện xuất sắc 2 phần thi quan trọng bao gồm áo tắm và trình diễn váy dạ hội. Năm nay sàn diễn theo hình chữ X và được thiết kế dài nhất trong lịch sử cuộc thi giúp thí sinh thể hiện rõ được kỹ năng catwalk, thần thái lẫn bản lĩnh sân khấu.

Hoa hậu H’Hen Niê được đánh giá cảm nhạc và catwalk khá tốt trong phần thi Áo tắm
Đại diện Philippines
Hoa hậu Brazil
Người đẹp chuyển giới Tây Ban Nha
Hoa hậu Ecuador
Đại diện chủ nhà Thái Lan

Tại phần thi trình diễn trang phục dạ hội, H’Hen Niê thướt tha nhưng không kém phần sắc sảo trong chiếc váy vàng xẻ tà cao của NTK Linh San. Đại diện Việt Nam ghi điểm tuyệt đối tại phần thi này với cú xoay váy “thần thánh” dành trọn được sự ủng hộ của khán giả tại trường quay. Cú xoay váy trên được nhiều người nhận xét giống cựu hoa hậu Hoàn vũ 2008 người Venezuela – Dayana Mendoza. Điều đặc biệt hơn sau khi kết thúc đêm diễn, H’Hen Niê nhận được nhiều lời chúc mừng và đánh giá cao từ các cựu hoa hậu hoàn vũ.

H’Hen Niê thần thái gợi cảm, quyền lực trong chiếc váy vàng rực xẻ tà cao khoe đôi chân dài miên man
Hoa hậu Hoàn Vũ Mexico 2016 (top 9 Hoa hậu Hoàn Vũ 2016) – Kristal Silva
Hoa hậu Mỹ 2016 (Top 9 Miss Universe 2016) Deshauna Barber, Miss Universe Canada 2016 (Top 9 Miss Universe 2016) Siera Bearchell, Miss Universe Canada 2017 (Top 10 Miss Universe 2017) Lauren Howe.
Hoa hậu Mỹ 2017 (Top 10 Miss Universe 2017) Kára McCullough

Sau đêm thi, Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 – Natalie Glebova và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 – Raquel Pelissie đã bình chọn cho đại diện Việt Nam là quốc gia xuất sắc nhất trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Hai người đẹp nhận xét: “Cô ấy là ngôi sao của phần thi này một cách không thể chối cãi!”

Natalie Glebova – Miss Universe 2005
Raquel Pelissier – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2016

Những gì mà đại diện Việt Nam đã làm và thể hiện tại đêm bán kết vừa qua khiến người hâm mộ tự hào rằng Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. Thành tích cao nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn Vũ là top 15 vào năm 2008 của Hoa hậu Thùy Lâm.

Taliana Vargas | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *