Hát cùng Mẹ Yêu – Kêu gọi cộng đồng yêu thương và bảo vệ trẻ em

(Star News) – Với chủ đề “Vòng tay”, tập 11 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu tối qua đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả bằng những thông điệp ý nghĩa dành cho cộng đồng, xã hội. Đặc biệt, 4/5 tiết mục trong chương trình đều hướng đến trẻ em với lời kêu gọi hãy yêu thương và bảo vệ những mầm non của đất nước, hãy dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất.

Chương trình mở đầu với ca khúc Đứa bé (sáng tác: Minh Khang), được thể hiện bởi gia đình nghệ sĩ Phương Dung, Dũng nhíQuốc Liêm.

Tiet muc cua Dung Nhi (10)

Tiết mục chuyển tải thông điệp yêu thương và kêu gọi sự quan tâm của xã hội dành cho những trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ. Đây cũng là tiết mục tân nhạc hiếm hoi của mẹ con nghệ sĩ cải lương Phương Dung và Dũng nhí. NSƯT Bảo Quốc khen tiết mục mang thông điệp ý nghĩa, vòng tay ấm áp.

Tiet muc cua Dung Nhi (12)

NSUT Bao Quoc (1)

Mẹ con chị Hồng NgọcTuấn Dũng thể hiện ca khúc Ước mơ cho ngày mai (sáng tác: Anh Tuấn). Ca khúc là lời kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ và chia sẻ với những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống, những em bé vì hoàn cảnh mà phải vào đời sớm, những cụ già neo đơn vẫn phải ngày ngày buôn gánh bán bưng vất vả…

Tiet muc cua Tuan Dung (2)

Tiet muc cua Tuan Dung (7)

NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi thể hiện ca khúc Một đời người, một rừng cây (sáng tác Trần Long Ẩn). Thông qua ca khúc này, NSND Hồng Vân muốn dạy con trai sống cuộc đời thật ý nghĩa và có ích cho xã hội.

Tiet muc cua NSND Hong Van (12)

Tiet muc cua NSND Hong Van (17)

NSƯT Bảo Quốc rất thích thú trước việc NSND Hồng Vân chọn bài hát ca ngợi những người đã hy sinh cả cuộc đời và tuổi trẻ để đem lại bình an cho mọi người, qua đó hướng cho con trai tinh thần cao lớn của những người thanh niên.

Ban giam khao (4)

Với mong muốn chia sẻ với các em nhỏ bị khuyết tật, đại gia đình của NSƯT Kim Xuân đã mời các em khiếm thính trường Hy Vọng lên sân khấu hát cùng ca khúc Mùa xuân trong đôi mắt em (sáng tác Đức Huy).

Tiet muc cua NSUT Kim Xuan (1)

Ca khúc được thể hiện chính bởi ca sĩ Huy Luân. Giọng ca nam xuất sắc nhất của chương trình đã thể hiện ca khúc rất ngọt ngào và cảm xúc. NSƯT Kim Xuân cùng hai em gái, em rể và con dâu MC Thanh Phương đã cùng các em nhỏ khiếm thính thể hiện ca khúc bằng thủ ngữ.

Tiet muc cua NSUT Kim Xuan (14)

Tiet muc cua NSUT Kim Xuan (21)

Do nghệ sĩ Kim Phương phải nhập viện cấp cứu vì bệnh, con trai chị là Tống Hạo Nhiên đã mời hai nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời là Diệu Hiền (72 tuổi) và Ngọc Hương (75 tuổi) cùng tham gia tiết mục với mình.

Tiet muc cua Tong Hao Nhien - NS Dieu Hien va NS Ngoc Huong (16)

Tiet muc cua Tong Hao Nhien - NS Dieu Hien va NS Ngoc Huong (11)

Tiết mục nói về phận đời lắm gian truân của người nghệ sĩ trót mang “kiếp tằm”. Trong tiết mục, Tống Hạo Nhiên thể hiện ca khúc Tằm vương tơ (sáng tác: Minh Ngọc), NSƯT Diệu Hiền thể hiện một câu vọng cổ trong bài ca cổ Trụ Vương Thiêu Mình (soạn giả: Viễn Châu), NSƯT Ngọc Hương thể hiện một trích đoạn ngắn trong vở Con cò trắng (soạn giả: Thu An).

Tiet muc cua Tong Hao Nhien - NS Dieu Hien va NS Ngoc Huong (23)

Nghệ sĩ Kim Phương đang nằm trong viện cũng rất hạnh phúc khi con trai Tống Hạo Nhiên được các nghệ sĩ gạo cội hỗ trợ thể hiện tiết mục.

Tiet muc cua Tong Hao Nhien - NS Dieu Hien va NS Ngoc Huong (21)

Cũng như các đêm thi trước, số điểm của các phần thi được giữ bí mật và cộng dồn cho đến đêm thi loại. Tuần sau, tập 12 của Hát cùng Mẹ yêu sẽ có chủ đề “Cha – Niềm tự hào”, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Ba ngày 21/3 trên kênh HTV7.

Lưu Châu Dương | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *