Ferragamo ra mắt BST ấn tượng mừng Tết Canh Tý 2020

Cuộc đua của các thương hiệu hàng đầu trong ngoài nước để mừng Tết Canh Tý 2020 đang nóng hơn bao giờ hết.

Để mừng năm Tý ở một số nước Châu Á, nhà mốt danh tiếng nước Ý Salvatore Ferragamo đã cho ra mắt một bộ sưu tập đặc biệt dành cho dịp Tết năm nay không kém cạnh các đối thủ cạnh tranh.

Màu đỏ trong văn hóa Phương Đông đại diện cho sự sung túc, tiền tài, may mắn, cùng sự sung túc và cuồng nhiệt trong tình yêu đôi lứa. Do đó màu đỏ cũng được nhiều quốc gia Châu Á lựa chọn để trang trí nhà cửa, hay mua sắm cho những dịp quan trọng như Tết Nguyên Đán. Am hiểu tường tận được nét đặc trung đó, Ferragamo đã dùng màu đỏ là màu chủ đạo cho BST ấn tượng này.

Những chiếc túi xách, cà vạt, khăn lụa, giày sneaker thượng hạng cùng màu đỏ cuồng nhiệt, rực rỡ từ nhà mốt lừng danh nước Ý được ví như những thỏi nam châm đem đến thật nhiều may mắn cho các tín đồ thời trang Phương Đông.

Thêm vào đó, những chiếc ví và thắt lưng nam tính và mạnh mẽ cũng là lựa chọn thú vị cho các quý ông trong dịp Tết Nguyên Đán 2020 sắp tới.

Một tin vui cho các fashionista, BST đặc biệt này đã có mặt trên kệ tất cả các cửa hàng của Salvatore Ferragamo tại Việt Nam. Tranh thủ trở thành chủ sở hữu những items vừa sành điệu, đẳng cắp, hợp thời lại đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho ngày Tết Canh Tý 2020.

Salvatore Ferragamo được phân phối chính thức bởi DAFC:

TẠI TP.HCM:

– TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q1.

ĐT: 028 3823 1204

– Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Q.1.

ĐT: 028 3823 2004

TẠI HÀ NỘI:

– TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.

ĐT: 024 39367129

Tham khảo thêm trên website DAFC: http://www.dafc.com.vn/

Fanpage DAFC: https://www.facebook.com/DAFC.company/

Instagram DAFC: https://www.instagram.com/dafcvietnam/

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *